Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Thang rút Nikita KN R49 giá tốt từ đại lý

Trong chương trình khuyến mãi này Chúng tôi xin đem đến cho người tiêu dùng và các quý công ty mức giá tốt của mẫu thang nhôm rút chữ A Nikita KN-R49.

Nikita KN-R49 thuộc nhóm thang nhôm rút đôi có thể sử dụng linh hoạt làm thang nhôm chữ I dựa tường hoặc thang nhôm chữ A (đứng giữa nhà). Thang Nikita KN-R49 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét. Với chất lượng tốt nên Nikita KN-R49 được Nikita bảo hành 12 tháng. 

Chú ý khi mua thang nhôm và một số dụng cụ cầm tay cần thiết như 10″ Kìm tuốt dây Sata 91-106 (91106):

Khi mua thang nhôm, quý khách nên chú ý đến chiều cao tối đa nơi sử dụng thang và chiều cao tối đa của thang. Nếu nơi sử dụng cao dưới 6 m thì Nikawa Nikita KN-R49 hoàn toàn đáp ứng được. 

Đặc điểm thang nhôm Nikawa Nikita KN-R49


Điểm nổi bật của thang nhôm Nikita KN-R49 là sản phẩm có thể dùng như thang chữ A và chữ I, thang được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chắc chắn, không gỉ sét. Có đế lót chống trượt bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Với tải trọng lên đến 150 kg theo tiêu chuẩn an toàn của châu Âu giúp người sử dụng thoải mái hơn.

Thang nhôm rút đa năng Nikita KN-R49 nhẹ, gọn gàng giúp tiết kiệm được không gian cất giữ. Dễ dàng di chuyển, có thể vận chuyển bằng xe máy hoặc để trong ô tô.


Thang nhôm rút đôi Nikita KN-R49 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác… Hiện đây là dòng thang nhôm bán chạy trong các sản phẩm thang nhôm Nikita.



Thang nhôm Nikawa Nikita KN-R49 có thể dùng ở dạng chữ A hoặc chữ I

Thông số kỹ thuật


Hãng sản xuấtNikita
Xuất xứTrung Quốc
Trọng lượng thang nhôm14,3 kg
Khoảng cách giữa các bậc thang nhôm30 cm
Số bậc thang nhôm14 bậc
Chiều cao thang nhôm gấp gọn0,98 m
Chiều dài thang nhôm tối đa4,9 m
Tải trọng tối đa150 kg
Tiêu chuẩn an toànEN-131
Bảo hành sản phẩm12 tháng

Về thương hiệu Nikita 

Nikita là thương hiệu thang nhôm đến từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS. Ra mắt thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng thang nhôm Nikita đã trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích và có mặt trong Hội chợ Hàng tiêu dùng Việt Nam năm 2013, 2014, 2015.
Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).


***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
 cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Bộ kiềm tuốt dây đang hot nhất hiện nay: http://www.sata.com.vn/san-pham/10-kim-tuot-day-sata-91-106-91106/