Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Ưu Điểm Máy Hàn Que Jasic ZX7-200 Và Các Lỗi Thường Gặp Khi Hàn

Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
o    thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
o    thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
o    thiết bị cầm tay (4″ Kiềm cắt lò xo Sata 70-615 (70615) công nghệ cao cấp , thước, thiết bị đo)
o    máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
o    thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
o    thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
o    máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
o    Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Việt  cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Hiện nay có nhiều loại máy hàn, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa một chiếc máy hàn phù hơp.  Bên cạnh đó để có một mối hàn đẹp thì bạn cần chọn lựa thật kĩ và tuân thủ các nguyên tắc khi hàn. Công ty chúng tôi xin chia sẻ với bạn những ưu điểm và những lưu ý khi sử dụngmáy hàn que Jasic XZ 7-200 để giúp bạn có thể chọn lựa dễ dàng hơn 

1. Ưu Điểm Của Máy Hàn Que Jasic
Máy hàn que Jasic ZX7-200

- Máy hàn que Jasic có dòng ra ổn định, hàn tin cậy, khối lượng nhẹ, sử dụng năng lượng hiệu quả, không ồn, công suất lớn có thể dùng đục lỗ khoét rãnh cũng như hàn hồ quang.
- Máy được thiết kế với công nghệ Inverter IGBT , giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, sử dụng và mang vác dễ dàng.
- Kích thước nhỏ gọn chắc chắn, hiệu suất cao, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.
- Dễ dàng cài đặt, dễ dàng vận hành.
- Hoạt động ổn định có chế độ tự động bù áp khi điện áp vào biến đổi.
- Có chế độ tự động bảo vệ khi quá tải, quá nhiệt.
- Tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng giúp tiết kiệm và sử dụng điện hiệu quả.
- Hồ quang ổn định, khả năng chống dính cao, giúp bạn có thể hàn những loại que khó hàn
Ứng dụng:  Thích hợp đặt tại xưởng và đi công trình cơ khí dân dụng.

 Ngoài ra, Máy hàn điện tử Jasic được thiết kế theo công nghệ tiết kiệm điện năng mới nhất, đồng thời được thiết kế êm ái không bị ồn ào như các sản phẩm khác. Sử dụng được với nhiều loại chất liệu khác nhau: hàn sắt, inox, hàn cửa, hàn công nghiệp… cho ra mối hàn đẹp.


Máy hàn điện tử Jasic sử dụng công nghệ biến tần IGBT nhằm biến đổi nguồn điện một chiều lên tần số cao, sau đó giảm áp chỉnh lưu, thông qua kỹ thuật điều chế xung đưa ra dòng điện nguồn một chiều có công suất lớn tạo ra hồ quang hàn ổn định và mạnh mẽ làm nóng chảy que hàn rất nhanh . Ngoài ra chúng ta có thể điều chỉnh được dòng điện hàn và độ mềm mịn của hồ quang bởi volume điều chỉnh dòng hàn bên ngoài mặt máy hàn

2. Các lỗi thường gặp trong quá trình hàn que


 Chiều dài hồ quang không chính xác

- Chiều dài hồ quang quá ngắn: mối hàn có bề mặt không đều (bị gợn sóng), mối hàn thường bị lẫn xỉ nên độ bền mối hàn bị giảm đi rất nhiều.
- Chiều dài hồ quang hợp lý : bề mặt mối hàn phẳng, đẹp, ít bị bắn tóe.
- Chiều dài hồ quang quá lớn : sẽ dẫn đến mối hàn có nhiều vết lồi lõm, bắn tóe nhiều. Chiều dài hồ quang lớn dẫn tới hồ quang không ổn định và không đẩy được xỉ ra khỏi vũng hàn.
Quá trình hàn hồ quang có dòng điện không đổi nhưng chiều dài cột hồ quang có ảnh hưởng trực tiếp tới điện áp hàn. Chiều dài hồ quang giảm sẽ làm giảm điện áp dẫn tới giảm nhiệt trong mối hàn, ngược lại chiều dài hồ quang tăng điện áp sẽ tăng.

  Lỗi khi tốc độ hàn không hợp lý

Những người mới bắt đầu hàn hồ quang thường có xu hướng đưa que hàn quá nhanh. Khi hàn người thợ cần lưu ý là kích thước mối hàn không phải là kích thước vũng xỉ mà các bạn nhìn thấy trong khi hàn. Kích thước của mối hàn có được khi ta gõ xỉ hàn, vì thế cần phải điều chỉnh tốc độ hàn để có kích thước mối hàn phù hợp. Những người thợ lành nghề có thể nhìn thấy mối hàn ngay trong bể xỉ nóng chảy. Theo tiết lộ của họ thì kim loại mối hàn và xỉ hàn có thể phân biệt với nhau bằng màu sắc. ​

 Dòng điện hàn không hợp lý

Các nhà sản xuất thường khuyến cáo khoảng dòng điện phù hợp với que hàn của mình ngay trên hộp của sản phẩm. Giá trị dòng điện sẽ phụ thuộc và vị trí của mối hàn. Các lỗi khi chọn dòng điện hàn sai:
-  Dòng quá thấp : khi chọn dòng điện quá thấp, hồ quang sẽ khó mồi và bề rộng của mối hàn thường bị hẹp.
-  Dòng quá cao : mặt mối hàn không đều, bề rộng quá lớn, thường bị cháy chân và lẫn xỉ ở cạnh mối hàn. Và hay bị lõm cuối mỗi đường hàn. Khi dòng hàn quá lớn, que hàn nóng chảy quá nhanh xỉ lỏng chưa kịp thoát khỏi mối hàn nên dễ sinh ra khuyết tật lẫn xỉ cho mối hàn.
-  Dòng hợp lý: mối hàn trông đều đẹp, xỉ dễ bong…


Ưu điểm kiềm cắt Sata giá tốt, chất lượng: http://www.sata.com.vn/san-pham/4-kiem-cat-lo-xo-sata-70-615-70615/