Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Những Dụng Cụ Cầm Tay Cần Thiết Trong Gia Đình

Sở hữu một bộ dụng cụ cầm tay dùng cho bất kì công việc nào trong nhà sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú và tự tin hơn khi sửa chữa cho các vận dụng đơn giản trong gia đình mình. Dưới đây, Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bộ dụng cụ cầm tay cần thiết trong gia đình có thể giúp  bạn chọn được cho mình những dụng cụ thích hợp để đưa vào bộ dụng cụ của mình.


1. Búa 


 Một chiếc búa khoảng 400gr  với đầu vuốt cong dùng để nhổ đinh. Có thể chọn búa cán gỗ, nhưng cán cao su giúp giảm sốc khi đóng đinh tốt hơn. Nên chọn đầu búa rèn (chi phí sản xuất đầu búa rèn thường cao hơn nhưng đầu búa sẽ mạnh hơn là đúc)


Sản phẩm đề xuất: 370g Búa nhổ đinh Stanley 51-269
Đặc điểm Sản phẩm:

- Búa nhổ đinh Stanley 51-269 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.


- Đầu búa được làm bằng thép sản phẩm cứng cáp, chịu lực tốt, chống biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong quá trình làm  việc. 


- Thân búa được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp láng mịn giúp tay cầm thoải mái êm hơn và không bị mỏi tay khi sử dụng búa lâu.


- Đặc biệt, Lưỡi búa được thiết kế với độ dài chuẩn hơn các loại búa thông thường giúp hiệu quả nhổ đinh cao hơn.
- Búa nhổ đinh Stanley là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của STANLEY sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

- Búa nhổ đinh đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. 

2. Thước dây

Thước dây phải có kích cỡ vừa đủ, nhỏ để cầm vừa bằng một tay nhưng đủ dài để đo tường của gần như tất cả các phòng. Chọn thước dây với vạch đo rõ, rộng và đủ cứng để không bị gấp lại khi kéo dài.

Sản phẩm đề xuất: 
5m Thước cuộn Sata 91-322 (91322) chất lượng, chính xác!
Đặc điểm sản phẩm:

- Thước dây Fujiya FLM-2575 (7.5M) được làm từ chất liệu thép cao cấp cùng khả năng chống gỉ sét hiệu quả, có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Phần hộp được làm từ nhựa cứng, có nút khóa phía trên giúp bạn dễ dàng cố định thước khi đo. Phần dây đo được in kích thước rõ ràng, chính xác giúp bạn dễ dàng theo dõi. Thước dây Fujiya FLM-2575 (7.5M) có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng khi cần thiết.


3. Tuốc nơ vít 


Một tuốc nơ vít với nhiều loại đầu khác nhau thay được là đủ để dùng cho hầu hết mọi công việc, nhưng nếu cần thực hiện các dự án lớn, bạn nên có một bộ tuốc nơ vít. Trên thị trường hiện có những bộ với đầy đủ các loại đầu (hoa khế, paker, đầu vuông…).


Sản phẩm đề xuấtBộ vít hoa thị 6 cây Stanley 65-156
Đặc điểm sản phẩm:
- Đầu vít làm từ thép cao cấp nên có độ cứng cao, chịu lực tốt và chống được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh.
- Bộ tô vít hoa thị 65-156 có nhiều kích cỡ, kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, giúp thuận lợi và nhanh chóng hơn trong công việc.


4. ;Thước kẹp


Một thước kẹp giúp đảm bảo độ thẳng và bằng phẳng.


Sản phẩm đề xuất: Thước cặp cơ Asaki AK-0122
Đặc điểm sản phẩm: 

Mã sản phẩm: AK-0122

Quy cách: 0 - 300mm
Đóng gói: 30


5. Kìm


 Kìm được chia thường theo bộ gồm 3 dạng đầu kìm: nhọn, kìm cắt dây và kìm tuốt dây. Đầu kìm nhọn dễ dàng len vào các vị trí hẹp và là dụng cụ cần thiết khi làm việc với dây điện. Đầu kim chuyên dùng để cắt không chỉ cắt dây mà cũng có thể tuốt vỏ dây.


Sản phẩm đề xuất:  Kìm mũi nhọn Stanley 84-102
Đặc điểm Sản phẩm:

- Kìm mũi nhọn Stanley 84-102 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.


- Sản phẩm được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. Mũi kìm cứng giúp bạn thoải mái sử dụng mà không sợ bị gãy hay cong. 

- Sản phẩm có khả năng chống oxy hoá giúp chống gỉ sét, chống xít, an toàn và độ bền cao. 


- Tay cầm được thiết kế có độ ma sát tốt nên tránh trơn trượt, an toàn khi tay bị ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Tay được bao bọc bằng nhựa nên rất êm tay giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng lâu. 

6.Kìm chết


Kìm chết với vuốt điều chỉnh được và có khả năng khóa chặt vào bất cứ vị trí nào. Cũng có thể dùng để tháo bu lông bị vặn chặt they cho cờ lê (dạng lưỡi liềm) và giảm thiểu chi phí mua dụng cụ.


Sản phẩm đề xuất:  Kìm chết Stanley 84-369
Đặc điểm Sản phẩm:

- Kìm chết Stanley 84-369 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.


- Sản phẩm được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, quai hàm thẳng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ bị hư hỏng như các loại thông thường. 

- Đặc biệt hơn, lớp bên ngoài Sản phẩm được mạ bạc bóng giúp chống gỉ sét, chống xít, an toàn và độ bền cao. Kìm có khả năng cách điện tốt, thích hợp cho bạn làm việc ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.


- Tay cầm được thiết kế có độ ma sát tốt nên tránh trơn trượt, an toàn khi tay bị ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt.


7.Xà beng

Thông thường, xà beng với độ dài từ 8 tới 12 inch (cũng được gọi là “vuốt mèo”) là đủ để nhổ các loại đinh vào đập bỏ khuôn đúc. Nếu cần dùng cho các công việc phá hủy thì nên chọn loại xà beng với kích cỡ lớn hơn, thực hiện công việc sẽ dễ dàng hơn.


Sản phẩm đề xuất:  Xà beng thân lục giác cao cấp Asaki AK-9659
Đặc điểm sản phẩm:

- AK-9659:  20mm x 1000mm - 2/8 


- Sản xuất: Asaki


- Sản phẩm sử dụng chất liệu thép Chrome Vanadium ứng dụng công nghệ rèn dập, độ bền cao và chắc chắn


- Thông qua xử lý nhiệt, sản phẩm đạt độ cứng và sức chịu tải theo tiêu chuẩn ASME của Mỹ


- Bề mặt sơn tĩnh điện chống ăn mòn



8. Dao rọc


Dao rọc với lưỡi dao kéo và thay được. An toàn hơn dao thường (vì có thể kéo cho dao thụt vào khi không sử dụng), và lưỡi dao có thể thay được nên luôn bén. Thích hợp dùng để cắt nhựa và vật liệu lót sàn (hoặc gọt bút chì).


Sản phẩm đề xuất:  Dao rọc giấy Stanley 10-425




Đặc điểm Sản phẩm:

- Dao rọc giấy Stanley 10-425 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất vào trong hộp đồ nghề. 

- Sản phẩm được làm bằng thép hợp kim cứng cáp sử dụng thoải mái, có độ bền cao, chống cong vênh hay biến dạng khi va chạm mạnh trong quá trình sử dụng.
- Đặc biệt, Dao không bị oxy hoá, gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt hoặc sử dụng 1 thời gian dài không bị hư hỏng như dao thông thường. 
- Lưỡi dao được gia công tỉ mỉ, cho độ sắc bén cao, cắt ngọt không bị gợn, cắt gọn gàng và đẹp mắt. Tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền khi va chạm, không bay màu. Tránh gây mỏi tay khi sử dụng lâu.
- Thiết kế có độ ma sát giúp bạn đẩy lưỡi dao 1 cách nhanh chóng và chắc chắn. Dao được thiết kế an toàn với lưỡi dao lồng vào trong chuôi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi không sử dụng bằng cách giấu lưỡi vào trong để không bị thương do cọ quẹt trúng.
- Dao rọc giấy 10-425 Stanley là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của STANLEY sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. 
- Dao rọc giấy đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.
9. Hộp đựng dụng cụ

Vật dụng cần thiết nhất cho bất kì hộ gia đình nào là chiếc hộp dụng cụ.  Hộp dụng cụ là vật chứa tất cả dụng cụ cần thiết giúp bạn sửa chữa các vật dụng đơn giản trong gia đình.


Sản phẩm đề xuất:  Hộp đựng dụng cụ Tajima EBS-26
  
Đặc điểm sản phẩm:

- Model: EBS-26


- Kích thước: 510 (D) x 218 (R) x 250 (C)


- Có ngăn kéo ra vào


- Thiết kế bên trong đẹp, an toàn.


- Tôn dày và chắc chắn




Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
o    thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
o    thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
o    thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
o    máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
o    thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
o    thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
o    máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

o    Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).


***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Thước cuộn chính xác, chất lượng Sata: http://www.sata.com.vn/san-pham/5m-thuoc-cuon-sata-91-322-91322/