Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Đặc Tính Và Những Lưu ý Khi Sử Dụng Máy Cưa Xích Xăng STIHL MS-180

Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
o    thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
    
thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
o    thiết bị cầm tay (8″ Kìm bấm cable Sata 91-101 (91101) chất lượng Đài Loan, thước, thiết bị đo)
o    máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
o    thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
o    thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
o    máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
o    Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

Máy cưa xích chạy xăng STIHL được sản xuất tại Brasil theo công nghệ tiến tiến nhất của Đức. Máy cưa xích STIHL được sử dụng rộng rãi trong ngành nông lâm nghiệp: cưa cành cây, cắt tỉa cành cây, chăm sóc cây. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, máy cưa Stihl được nhiều người mua tin dùng và chọn lựa. Dưới đây là đặc tính và những lưu ý khi sử dụng máy cưa xích STIHL giúp cho bạn sử dụng hiệu quả và tránh được những tai nạn kĩ thuật.

       1. Đặc Tính Máy Cưa Xích Xăng STIHL MS-180:
  • Công nghệ đốt tiên tiến: Có bốn đường hút xoáy hỗn hợp nhiên liệu-không khí trước khi đánh lửa, cho phép tối ưu cho quá trình đốt cháy và hiệu suất hiệu quả cao. Kết quả là mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và mô-men xoắn cao trên một phạm vi rộng vòng/phút.
  • Hệ thống chống rung: Rung động dữ dội tại các chốt của các công cụ điện có thể dẫn đến hậu quả lâu dài về mạch máu ở bàn tay và cánh tay. Do đó STIHL đã phát triển một hệ thống chống rung hiệu quả, theo đó dao động từ động cơ của máy được làm ẩm làm giảm đáng kể độ rung ở tay cầm.
  • Sưởi ấm bộ chế hòa khí trước khi khởi đông: Bằng cách thay đổi cưa xích từ mùa hè đến hoạt động mùa đông, không khí nạp là trước sôi nổi về các vây cơ. Điều này đảm bảo rằng bộ chế hòa khí không bị đóng băng lên và bạn có thể tiếp tục làm việc trong nhiệt độ đóng băng.
  • Van giảm áp :  là một phần của hệ thống dễ khỏi động. Van nên được ấn trước khi bắt đầu khởi động để giảm áp lực nén , cũng như sức rán cần thiết để kéo dây khởi động. Van giải nén là bán tự động; nó phải được nhấn bằng tay trước khi bắt đầu, nhưng sau đó lại bung tự động.
  • Hệ thống bù không khí: Điều khiển trong bộ chế hòa khí này ngăn cản hỗn hợp nhiên liệu-không khí ngày càng giàu hơn như là bộ lọc không khí trở nên cồng kềnh. Số lượng chính xác của nhiên liệu được gửi đến bộ chế hòa khí tùy thuộc vào số lượng qua không khí qua bộ lọc khí. Điều này sẽ giúp tỷ lệ nhiên liệu / không khí trong hỗn hợp đốt liên tục và do đó cũng là sức mạnh động cơ. Các bộ lọc không cần phải được làm sạch cho đến khi giảm đáng kể trong khả năng xảy ra.
Máy cưa xích STIHL MS-381
2. Những lưu ý khi sử dụng máy cưa xích xăng STIHL MS-2016:
Đối với bất kỳ thiết bị nào cũng đều cần được sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đạt được hiệu suất tốt nhất. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng máy cưa xích Stihl, bạn cần lưu ý theo một số hướng dẫn dưới đây:
Trước Khi Sử Dụng Máy Cưa Xích
– Sau khi lắp ráp các chi tiết, bộ phận của máy xong, bạn cần roda máy, điều này vô cùng quan trọng để nâng cao tính bên và hoạt động tốt cho máy sau này. Bạn cũng cần lưu ý rằng, với bất cứ máy móc thiết bị nào sử dụng động cơ nổ phải chạy rà (rốt-đa) máy trước khi sử dụng lần đầu.
– Nguyên nhân chúng ta phải làm tác động này cho các loại máy là vì các chi tiết trong động cơ được gia công rất chính xác, bề mặt mài nhẵn bóng, chính xác theo các tiêu chuẩn nghiêm nghặt như ISO, ASTM, trong cơ khí có ISO 16949,… nhưng thực tế trên bề mặt tiếp xúc của chúng vẫn luôn có độ nhấp nhô nhất định trong phạm vi dung sai cho phép, vì vậy khi các chi tiết, bánh răng, xi lanh,… tiếp xúc với nhau, những chỗ nhấp nhô sẽ tạo nên ma sát lớn, lực tác dụng càng lớn, phần nhấp nhô càng dễ bị hao mòn và gây tổn hại cho mặt ma sát.
Trong Quá Trình Sử Dụng Máy Cưa Xích
  Những Biện Pháp An Toàn Chung
– Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi sử dụng máy cưa xích Stihl.
– Không bao giờ được đặt bản thân vào các tư thế bị động như với, nhún, quá với giới hạn an toàn cho phép.
Ví dụ: Khi cưa cây không nên với hay sải người quá mức, khi cưa không nên đứng phái dưới những tảng đá cồng kềnh , vấp với để cưa, vì có thể bạn sẽ bị đá đè bất cứ lúc nào.
– Nên tham gia học một khóa học do các nhà sản xuất ban hành tổ chức để bổ sung kiến thức khi sử dụng.
– Đừng ngần ngại liên hệ với nhà phân phối hoặc chúng tôi nếu bạn có thắc mắc điều gì về việc sử dụng máy cưa xích, chúng tôi sẳn sàng phục vụ và tư vấn cũng như giúp bạn sử dụng cưa xích sao cho hiệu quả và an toàn
– Trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động, cần có:
+ Mũ bảo hộ tiêu chuẩn
+ Bảo vệ tai
+ Kính bảo hộ hoặc tấm che mặt
+ Găng tay bảo hộ khi cưa
+ Quần bảo hộ khi cưa
+ Ủng bảo hộ khi cưa, có mũi giày lót thép và đế không trượt
+ Hãy luôn để một túi cứu thương kế cận.
   Cảnh Báo Khi Sử Dụng
– Không bao giờ được sử dụng máy cưa có các bộ phận kém an toàn, thiết bị an toàn phải được kiểm tra và bảo trì, xem chỉ dẫn dưới tiêu đề Kiểm tra, bảo trì và sửa chữa thiết bị an toàn của cưa xích. Nếu máy cưa của bạn không đạt các kiểm tra, hãy mang nó đến đại lý bảo trì để sửa chữa ngay lập tức.
– Tia lửa có thể phát ra từ bộ phận giảm âm, lam và xích hoặc các nguồn khác, hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng các dụng cụ dập tắt lửa nếu bạn cần đến. Hãy giúp chặn nguy cơ cháy rừng.
– Phanh được cài khi bộ phận bảo vệ tay trước (B) được đẩy tới.
29-08-2015-cach-su-dung-may-cua
– Khi khởi động cưa xích, phải kích hoạt bộ phanh xích để ngăn xích quay.
cach-su-dung-may-cua-xich
Kích hoạt bộ phanh xích để ngăn xích quay
– Bộ phận bảo vệ bàn nắm trước không chỉ được thiết kế để kích hoạt bộ phanh xích. Một tính năng quan trọng khác là nó làm giảm nguy cơ sợi xích đập vào bàn tay trái bạn, nếu bạn buông lỏng cần trước.
cach-su-dung-may-cua-an-toan-3
– Phanh xích được kích hoạt theo cách thủ công hoặc tự động với cơ cấu nhả bằng quán tính, tùy thuộc lực giật ngược và vị trí của cưa xích so với vật mà khu vực giật ngược trên lam chạm vào. Nếu cưa giật mạnh khi khu vực giật mạnh trên lam ở xa bạn nhất, bộ phanh xích được thiết kế để được kích hoạt do quán tính theo hướng giật.
cach-su-dung-may-cua-an-toan-6
– Hệ thống giảm rung của cưa xích hạn chế sự lan truyền độ rung giữa động cơ/thiết bị cắt và tay cầm của thiết bị.
– Thân cưa xích, kể cả thiết bị cắt, được cách ly với cần bằng các bộ chống rung.
– Cưa gỗ cứng (đa số là cây lá to) tạo độ rung nhiều hơn so với khi cưa gỗ mềm (đa số cây thuộc họ tùng bách).
– Cưa bằng thiết bị cắt cùn hoặc không hoàn chỉnh (sai loại hoặc mài sắc kém) sẽ làm tăng độ rung.

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Kìm bấm cable chất lượng: http://www.sata.com.vn/san-pham/8-kim-bam-cable-sata-91-101-91101/