Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bào gỗ 280mm Berrylion BR 2080 giá tốt từ đại lý

Một số đồ nghề cầm tay chất lượng như 1/2″ Cần chỉnh lực cơ 40-200N.m Sata 96-312 (96312)  và máy bào gỗ Berrylion BR-2080 có chiều dài 280 mm, chiều rộng 60 mm làm từ loại gỗ quý chắc chắn, đáp ứng được công việc trong các xưởng gỗ, chế biến hàng mỹ nghệ.
Trong chương trình khuyến mãi này xin đem đến cho người tiêu dùng và các quý công ty mức giá tốt của mẫu bào gỗ 280mm Berrylion BR-2080.

Berrylion BR-2080 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc chuyên sử dụng trong ngành chế biến hàng mỹ nghệ. Sản phẩm đang được nhiều người chọn dùng bởi những đặc điểm nổi bật như gọn nhẹ, tiện dụng giúp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Là sản phẩm cần thiết cho bạn!


Chính sách bảo hành: 6 tháng

• Chiều dài bào gỗ: 280 mm
• Chiều rộng bào gỗ: 60 mm
• Có kèm lưỡi bào

Chú ý khi mua bào gỗ:


Khi mua sản phẩm, quý khách nên chú ý đến mục đích sử dụng, kích thước bào gỗ, lưỡi bào,... có đáp ứng được tính chất công việc không. Đối với Berrylion BR-2080 sử dụng tốt trong gia đình hoặc các xưởng gỗ, mỹ nghệ...


Đặc điểm bào gỗ 280mm Berrylion BR-2080

Bào gỗ 280mm Berrylion BR-2080

Tính năng nổi bật:


- Bào gỗ Berrylion BR-2080 tiện dụng, với kích thước nhỏ gọn nên chiếc bào gỗ Berrilyon được sử dụng nhiều ở những vật có mặt tiếp xúc nhỏ.


- Bào gỗ cao cấp Berrylion được làm bằng gỗ quý rất khó bị bào mòn, thân bào làm bằng gỗ chắc chắn, tránh sự cố nứt nẻ nên rất bảo đảm về chất lượng cũng như mẫu mã đẹp, hiện đại.

- Bào gỗ Berrylion BR-2080 rất hữu ích với các thợ mộc hoặc ngành chế biến gỗ, đặc biệt là trong ngành chế biến hàng mỹ nghệ từ thông thường đến cao cấp.

- Bào gỗ Berrylion là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam hiện nay.


- Giá bào gỗ BR-2080 cũng rất phải chăng phù hợp với người tiêu dùng.


Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuấtBerrylion
Xuất xứTrung Quốc
Chiều dài bào gỗ280 mm
Chiều rộng bào gỗ60 mm
Phụ kiệnBào gỗ đi kèm lưỡi bào

Về thương hiệu Berrylion


Berrylion là thương hiệu nổi tiếng với các dụng cụ cầm tay, dụng cụ phục vụ trong gia đình hoặc các ngành đồ gỗ, hàng mỹ nghệ, dụng cụ phục vụ sửa chữa, xây dựng… Các sản phẩm được sản xuấttheo công nghệ tiên tiến của Mỹ nên luôn mang lại chất lượng đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, Berrylion được nhiều người tin dùng và chọn lựa.


Sản phẩm chủ lực của Berrylion là:

• Sản phẩm hãng Berrylion bán chạy hiện nay
• Bào gỗ 180mm Berrylion BR-1080

Các sản phẩm của Berrylion đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của Liên minh Châu Âu, không chỉ có được chất lượng vô cùng tốt mà còn có giá thành rất phải chăng.


Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng

-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
 cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.


Cần chỉnh lực cơ giá tốt chính hãng, trọn phân khúc giá: http://www.sata.com.vn/san-pham/12-can-chinh-luc-co-40-200n-m-sata-96-312-96312/