Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET 100 chi tiết

Máy khoan và một số dụng cụ cầm tay như 1/2″ Cờ lê mở lực Sata 96-303 (96303) đa năng được xem như  là sản phẩm cần thiết trong công nghiệp và Bosch GSB 13 RE SET điều khiển tốc độ khoan bằng điện tử có thể giúp khoan bê tông, gỗ, thép… thật chính xác với 100 chi tiết đi kèm thật tiện ích.
Trong chương trình khuyến mãi này Công ty chúng tôi xin đem đến cho người tiêu dùng và các quý công ty mức giá tốt của mẫu bộ máy khoan gồm 100 chi tiết của thương hiệu Bosch GSB 13 RE SET.

Bosch GSB 13 RE SET đang được nhiều người tin dùng bởi những đặc điểm nổi bật như: gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, tay cầm chắc chắn tạo cảm giác an toàn, mô-tơ mạnh mẽ với công suất cao, có chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan chính xác, ổ bi được định mức tải động cao hơn đem lại cho máy tuổi thọ dài hơn. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất. Là sản phẩm cần thiết và tốt nhất cho bạn!


Chính sách bảo hành: 6 tháng


• Đường kính khoan: 13 mm (bê tông), 25 mm (gỗ), 10 mm (thép)

• Tốc độ không tải: 2.800 v/p
• Công suất: 650 W

Chú ý khi mua máy khoan:


Khi mua máy khoan, quý khách nên chú ý đến mục đích sử dụng, công suất máy có đáp ứng được tính chất công việc không. Đối với Bosch GSB 13 RE SET có thể sử dụng tốt tại nhà hoặc trong các nhà máy, xí nghiệp... 

Đặc điểm bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET

Hình 1

Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET

Tính năng nổi bật:


Sử dụng được trên nhiều chất liệu:

- Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET với công suất lớn đi kèm nhiều mũi khoan với kích thước khác nhau giúp người dùng linh hoạt sử dụng trên các bề mặt khác nhau như sắt, tường và gỗ.

Có thiết kế phù hợp, hoạt động mạnh mẽ:

- Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosh GSB 13 RE SET gọn nhẹ nhưng vẫn hoạt động mạnh mẽ với mô-tơ công suất lớn, có thể dùng cho những công việc đơn giản tại nhà hoặc cả những công việc phức tạp tại công xưởng, nhà máy. Trang bị ổ bi với định mức tải động cao giúp máy khoan Bosch GSB 13 RE SET hoạt động êm ái và bền bỉ. Thiết kế chuyên dụng với tay cầm và nút bấm sát nhau, được cách điện và cách nhiệt an toàn, tiện lợi, bảo đảm an toàn trong sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, kèm 100 chi tiết:

- Với 100 phụ kiện kèm theo và máy khoan Bosch GSB 13 RE SET nằm gọn trong chiếc vali màu xanh đặc trưng của hãng Bosch. Những phụ kiện được làm bằng chất liệu cao cấp, trải qua quá trình sản xuất gia công tỉ mỉ, nghiêm ngặt vừa bảo đảm tính tiện dụng vừa bền bỉ đáp ứng nhu cầu làm việc với cường độ cao.

Thông số kỹ thuật
Xuất xứMalaysia
Công nghệĐức
Tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải0 - 44800 bpm
Chiều cao180 mm
Chiều dài266 mm
Khả năng của đầu cặp1,5 - 13 mm
Ren nối trục chính máy khoan1/2" – 20 UNF
Mô-men xoắn định mức1,8 Nm
Mô-men xoắn (các công việc vặn vít mềm)10,8 Nm
Trọng lượng không tính cáp1,7 kg
Đầu ra công suất301 W
Tốc độ không tải0 - 2.800 vòng/phút
Đầu vào công suất định mức650 W
Đường kính khoan bê tông13 mm
Đường kính khoan gỗ25 mm
Đường kính khoan thép10 mm
Đường kính khoan khối xây nề15 mm

Về thương hiệu Bosch:


Bosch là thương hiệu nổi tiếng với các dụng cụ điện cầm tay, dụng cụ dùng pin phục vụ trong gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,... gồm các loại: máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy xịt rửa... Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức nên luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, Bosch là một trong những "người bạn đồng hành" tốt nhất được nhiều người chọn dùng.



Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Việt
  cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Cờ lê mở lực Sata giá tốt nhiều ưu đãi: http://www.sata.com.vn/san-pham/12-co-le-mo-luc-sata-96-303-96303/