Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Bộ Sưu Tập Thang Nhôm Chất Lượng Giá Dưới 3 Triệu

Làm sao để lựa chọn một bộ đồ nghề như 56 chi tiết Bộ dụng cụ sửa chửa Ô tô Sata 09-509 (09509)  và chiếc thang nhôm tốt nhất, phù hợp với các công việc ở gia đình hay văn phòng, công trường,... có thể là một vấn đề nan giải. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu cũng như nhiều loại Thang Nhôm khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nên chọn mua loại Thang nhôm nào là chất lượng? chọn mua ở đâu để được giá tốt nhất? Trong bài viết Công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thương hiệu Thang nhôm chất lượng được sử dụng phổ biến cũng như được nhiều người tin tưởng và lựa chọn với giá dưới 3 triệu, hy vọng có thể giúp bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho công việc của bản thân. 

1. Thang nhôm rút NIKAWA NK-38
Thang nhôm rút Nikawa NK-38 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nikawa NK-38 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.

Công dụng:
- Thang nhôm rút nikawa nk 38 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn... 
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.

Đặc trưng:
Chắc chắn. an toàn:
- Thang nhôm rút Nikawa NK-38 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng. 
Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38 có thiết kế 13 bậc thang, đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
- Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.

2/ Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nikawa nk-44ai đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang nhôm Nikiwa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Công dụng:
-Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-44AI là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn... 
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...

Đặc trưng:
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang Nikawa NK-44AI được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. 
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.

Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.

3/ Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-38AI
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Thang nhôm rút nikawa nk-38ai đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Nikawa NK-38AI sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn




Công dụng:
-Thang nhôm rút chữ A NIKAWA NK-38AI là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn... 
- Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, dựng sân khấu, quảng cáo,...

Đặc trưng:
Cao cấp, chắc chắn. an toàn:
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. 
- Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
- Đặc biệt, chân Thang nhôm rút Nikawa được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế trầy xước bề mặt sàn nhà. 
- Ngoài ra, Sản phẩm còn hạn chế các chất độc hại có thể gây hại cho sức khoẻ, góp phần bảo vệ người tiêu dùng cũng như cho môi trường.

Thiết kế thông minh
- Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI dễ dàng chuyển đổi cấu hình thang chữ A, thang chữ I cũng như thu gọn hoặc kéo dài phù hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau.
- Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.

4. 4.9m Thang nhôm rút gọn KN-R49
Thang nhôm rút gọn Nikita KN-R49 là sản phẩm cao cấp, được người sử dụng tin dùng vì tính năng nổi bật và chất lượng sản phẩm cao. Hơn nữa, giá cả lại rất tốt. Sản phẩm Thang nhôm nikita kn-r49 là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

ỨNG DỤNG: 


- Nikita KN-R49 được sử dụng rộng rãi trên thị trường trong các ngành sản xuất sữa chữa, trong ngành điện lực, truyền hình cáp SCTV... và trong gia đình cũng như văn phòng vào những công việc như thay bóng đèn, vệ sinh nhà cửa, lau chùi cửa kiếng..


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Thang nhôm rút gọn Nikita KN-R49 (4.9m) là loại thang nhôm rút gọn thông minh, mỗi bậc thang nhôm khi rút lên đều có lẫy sập tự động khóa giúp bạn thao tác khi sử dụng thang nhôm dễ dàng. 
-  Hơn nữa Thang nhôm rút gọn Nikita KN-R49 (4.9m) còn có thể rút gọn và có trọng lượng chỉ 14.3kg, giúp thuận tiện cho việc vận chuyển, mang vác tới khu vực sử dụng.
- Thang nhôm rút gọn Nikita KN-R49 (4.9m) được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131 với tải trọng lên tới
150kg, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

5. Thang nhôm 2 đoạn PAL B2-165


Thang nhôm PAL gấp 2 đoạn B2-165 là sản phẩm cao cấp của PAL sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan rất được nhiều người tin dùng bởi tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm tốt mà giá lại rẻ.

Đặc điểm nổi bật


- Thang nhôm gấp 2 đoạn Pal B2-165 cho phép sử dụng 02 cấu hình: thang chữ A hoặc thang chữ I.

- Khung nhôm nhẹ nhưng bền chắc, tải trọng 120 kg, dễ dàng vận chuyển.
- Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép thang nhôm pal b2-165 điều chỉnh thang dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ.

Ứng dụng:


- Thang nhôm b2-165 thường được dùng trong viễn thông, điện lực hoặc tại các công ty.


Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Việt
  cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.


Bộ dụng cụ sửa ô tô giá rẻ: http://www.sata.com.vn/san-pham/56-chi-tiet-bo-dung-cu-sua-chua-o-to-sata-09-509-09509/