Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chọn mua loại Máy Khoan Cầm Tay nào chất lượng giá tốt?

Hiện nay, luôn có những chiếc búa đa năng và tiện dụng như 320g Búa gò Sata 92-104 (92104) trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu cũng như nhiều loại Máy khoan cầm tay, Máy khoan tường Mini khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nên chọn mua loại Máy khoan cầm tay nào là chất lượng? chọn mua ở đâu để được giá tốt nhất?

Trong bài viết Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thương hiệu Máy khoan cầm tay chất lượng được sử dụng phổ biến cũng như được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, hy vọng có thể giúp bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho công việc của bản thân.

1. BỘ MÁY KHOAN 100 CHI TIẾT BOSCH GSB 13 RE SET

Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET là sản phẩm cao cấp của Bosch được sản xuất theo công nghệ hiện đại Đức. Máy khoan Bosch đang được rất nhiều người ưa dùng bởi những đặc điểm nổi bật như: gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, tay cầm chắc chắn tạo cảm giác an toàn, mô tơ mạnh mẽ với công suất cao, có chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan chính xác, ổ bi được định mức tải động cao hơn đem lại cho máy tuổi thọ dài hơn. Máy giúp bạn tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất. Là 1 sản phẩm cần thiết và tốt nhất cho bạn!
Mua máy khoan ở đâu tốt, chất lượng Bosch GSB 13RE SET

TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

Sử dụng trên nhiều chất liệu:
- Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET với công suất lớn đi kèm các mũi khoan với kích thước khác nhau giúp người dùng linh hoạt khoan trên các bề mặt khác nhau như sắt, tường và gỗ.

Có thiết kế phù hợp, hoạt động mạnh mẽ:
- Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosh GSB 13 RE SET gọn nhẹ nhưng vẫn hoạt động mạnh mẽ với mô tơ công suất lớn, có thể dùng cho những công việc đơn giản tại nhà hay những công việc phức tạp tại công xưởng, nhà máy. Trang bị ổ bi với định mức tải động cao giúp Máy khoan Bosch GSB 13 RE SET hoạt động êm ái và bền bỉ. Thiết kế chuyên dụng với tay cầm và nút bấm sát nhau, được cách điện và cách nhiệt an toàn, tiện lợi, đảm bảo an toàn.

Thiết kế nhỏ gọn, kèm 100 chi tiết:
- 100 phụ kiện kèm theo và Máy khoan Bosch GSB 13 RE SET nằm gọn trong chiếc vali màu xanh đặc trưng của hãng Bosch giúp bạn linh hoạt trong công việc. Những phụ kiện được làm bằng chất liệu cao cấp, trải qua quá trình sản xuất gia công tỉ mỉ, nghiêm ngặt vừa đảm bảo tính tiện dụng vừa bền bỉ đáp ứng nhu cầu làm việc với cường độ cao của bạn.

100 chi tiết bao gồm: 
- 5 mũi khoan với đường kính 4mm/ 5mm/ 6mm/ 8mm/ 10mm (5 pieces masony drills).
- 1 búa (1 hammer), 1 thước cuộn (1 plastic tape measure).
- 10 đầu vít pa-ke với các đầu khe khác nhau (10 pieces 25mm CRV bits).
- 1 đoạn nối gắn kết đầu vít pa-ke và máy khoan (1 socket adapter).
- 1 thước cân bằng (1 spirit level), 1 mõ lếch (1 adjustable wrench).
- 4 mũi khoan gỗ 4mm/ 5mm/ 6mm/ 8mm (1 pieces wood drills).
- 1 đầu nối mở khoá từ tính (1 magnetic bit holder).
- 1 con dao (1 knife).
- 1 tay cầm chống rung.
- 1 kìm (1 combination plier) - 1 tay cầm chống rung.
- 5 mũi khoan sắt thép (5 pieces HSS drills 2/3/4/5/6 mm).
- 7 đầu điếu mở khoá (7 pieces sockets 4/5/6/7/8/9/10mm).
- 30 ốc vít (30 pieces crews).
- 30 tít kê nhựa (30 pieces plastic plugs).

2. MÁY KHOAN VẶN VÍT DÙNG PIN MAKITA DDF453SYE
Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453SYE là sản phẩm chính hãng của Makita, được thiết kế chuyên dụng để khoan lỗ, bắt vít trên các bề mặt chất liệu, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Máy khoan Makita được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại cấu trúc vật liệu và khu vực xung quanh điểm khoan.
Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453SYE tích hợp nút điều khiển điện tử giúp bạn điều chỉnh tốc độ và sự vận hành của máy một cách dễ dàng. Báng cầm mềm được thiết kế chống trượt, vừa tạo cảm giác êm ái khi cầm vừa giúp thao tác điều khiển linh hoạt và an toàn hơn.

Ứng dụng:
Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF453SYE được dùng để khoan lỗ, bắt vít trên các bề mặt chất liệu như: gỗ, thép. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa... và là món đồ nghề phổ biến có mặt trong hầu hết các gia đình. 

Tính năng:
  • An toàn, gọn nhẹ, tính cơ động cao
  • Báng cầm chống trượt
  • Khoan được trên thép, gỗ
  • Khả năng truyền tải điện năng hiệu quả

3. 12V MÁY KHOAN PIN STANLEY STDC 001NB

12V Máy khoan pin Stanley STDC 001NB

- Có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu cứng như nhôm, gỗ, sắt,.... 
- Có thiết kế rắn chắc và nhỏ gọn, vừa cầm giúp dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ.
- Báng cầm mềm, vừa vặn, có độ ma sát cao giúp thao tác dễ dàng mà không bị mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu. 
- Công suất mạnh mẽ và tốc độ không tải cao, máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả.
- Tất cả cấu trúc ổ bi của máy khoan Pin được thiết kế nhỏ gọn kết hợp với mũi khoan cứng chắc, bền bỉ mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Là đại lý chính hãng các loại Máy khoan cầm tay tại Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá được ưu đãi nhiều nhất. Đến với chúng tôi quý khách có thể:

- Được tư vấn và chọn các loại máy khoan cầm tay chính hãng, với giá rẻ hơn so với các đại lý trong khu vực Hồ Chí Minh. Đảm bảo các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

- Nguồn hàng có sẵn và đủ đáp ứng số lượng lớn

- Được hỗ trợ các chính sách giá ĐẶC BIỆT TỐT nếu quý khách muốn làm nhà phân phối của chúng tôi.

- Giao hàng hoả tốc (trong 1-2h nếu trong khuc vực Hồ Chí Minh)

- Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
Những lý do đáng tin cậy khi quý khách lựa chọn chúng tôi:

1. Chúng tôi đã có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành hàng dụng cụ điện gần 10 năm, vì thế về các vấn đề kỹ thuật, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn tốt cho quý khách.

2. Công ty Cổ Phần Thiết Bị Việt có mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp cả nước , đặc biệt là Hồ Chí Minh, nên quý khách an tâm về “đạo đức kinh doanh” của chúng tôi.

3. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi và hợp lý cho quý khách, chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi trao đổi.



Búa gò chuyên dụng có chất lượng cao xem tại: http://www.sata.com.vn/san-pham/320g-bua-go-sata-92-104-92104/