Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chọn mua loại Thước Đo nào chất lượng giá tốt?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu dụng cụ đo đạc và đồ nghề cầm tay như 5 chi tiết Bộ đục móc Sata 09-709 (09709) cũng như nhiều loại Thiết bị đo lường khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nên chọn mua loại Dụng cụ đo nào là chất lượng và chính xác? chọn mua ở đâu để được giá tốt nhất?

Trong bài viết Công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thương hiệu Thiết bị đo chất lượng được sử dụng phổ biến cũng như được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, hy vọng có thể giúp bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho công việc của bản thân.

1. THƯỚC CẶP ĐIỆN TỬ MITUTOYO 500-196-30

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30 của Nhật Bản dùng để đo chính xác kích thước chiều dài, chiều rộng hoặc đo đường kính trong, ngoài, chiều sâu của các chi tiết. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất như: cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính ... Thiết kế thước kẹp điện tử Mitutoyo nhỏ, gọn, dễ sử dụng, vật liệu thép không gỉ để bảo vệ các thành phần caliper. Kỹ thuật số, đơn giá trị hiển thị dưới hình LCD trong đơn vị hệ mét cho dễ đọc. Có cổng truyền SPC (Kết hợp cáp kết nối với máy tính để truyền dữ liệu đo). Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

2. THƯỚC CẶP ĐỒNG HỒ MITUTOYO 505-730
Thước cặp đồng hồ Mitutoyo 505-730 của Nhật Bản là thiết bị dùng để đo chính xác kích thước chiều dài, chiều rộng hoặc đo đường kính trong, ngoài, chiều sâu của các chi tiết. Thước cặp đồng hồ Mitutoyo 505 - 730 sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất như: cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính ... Thiết kế nhỏ, gọn, dễ sử dụng. Đọc kết quả hiển thị trên mặt đồng hồ kim. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

3. THƯỚC CẶP CƠ KHÍ MITUTOYO 530-101

Thước cặp cơ khí Mitutoyo 530-101 sản xuất trên dây chuyền của Nhật Bản có thiết kế nhỏ, nhẹ, tiện sử dụng và có độ chính xác cao. Thước kẹp cơ khí dùng để đo chính xác kích thước chiều dài, chiều rộng hoặc đo đường kính trong, đường kính ngoài, chiều sâu của các chi tiết hình trụ, hình vuông.

Thước cặp cơ Mitutoyo 530-101 sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất công nghiệp như: cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính, trong nghiên cứu khoa học cần độ chính xác cao. Tính năng bổ sung là có con lăn ngón tay cái. Thước cặp du xích Mitutoyo 530-101 được nâng lên để trượt dễ dàng và bảo vệ các dấu hiệu mài mòn. Một vít kẹp trên thang đo xoay để điều khiển chuyển động quy mô khi đo và nút tinh chỉnh để giữ vị trí của hàm trượt. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Là đại lý chính hãng các loại Thiết bị đo tại Hồ Chí Minh, Công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá được ưu đãi nhiều nhất. Đến với chúng tôi quý khách có thể:

- Được tư vấn và chọn các loại Dụng cụ đo chính hãng, với giá rẻ hơn so với các đại lý trong khu vực Hồ Chí Minh. Đảm bảo các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

- Nguồn hàng có sẵn và đủ đáp ứng số lượng lớn

- Được hỗ trợ các chính sách giá ĐẶC BIỆT TỐT nếu quý khách muốn làm nhà phân phối của Công ty chúng tôi.

- Giao hàng hoả tốc (trong 1-2h nếu trong khuc vực Hồ Chí Minh )

- Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
Những lý do đáng tin cậy khi quý khách lựa chọn Công ty chúng tôi:

1. Chúng tôi đã có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành hàng dụng cụ điện gần 10 năm, vì thế về các vấn đề kỹ thuật, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn tốt cho quý khách.

2. Công ty TNHH Tools có mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp cả nước , đặc biệt là Hồ Chí Minh, nên quý khách an tâm về “đạo đức kinh doanh” của chúng tôi.

3. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi và hợp lý cho quý khách, chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi trao đổi.

Bộ phụ kiện giá tốt, tiện ích cho cuộc sống:  http://www.sata.com.vn/san-pham/5-chi-tiet-bo-duc-moc-sata-09-709-09709/