Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chọn mua Máy Xịt Rửa Xe Gia Đình nào chất lượng giá tốt?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều món đồ nghề đa năng như 10″ Kìm bấm chết mũi cong Sata 71-103 (71103) đến từ thương hiệu hàng đầu cũng như nhiều loại Máy rửa xe gia đình khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nên chọn mua loại Máy xịt rửa xe nào là chất lượng? chọn mua ở đâu để được giá tốt nhất?

Trong bài viết Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thương hiệu  Máy rửa xe gia đình chất lượng được sử dụng phổ biến cũng như được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, hy vọng có thể giúp bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho công việc của bản thân.

1. MÁY XỊT RỬA BOSCH AQUATAK 35-12
Máy xịt rửa Bosch AQUATAK 35-12 là dòng máy rửa xe gia đình có cơ chế làm sạch hiệu quả với hiệu suất công việc tối đa. Sản phẩm chính hãng của Bosch, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ bền cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Máy được thiết kế bánh xe và tay cầm lật giúp di chuyển dễ dàng và tiện lợi, có thể làm sạch ở mọi khu vực như: sàn nhà, sân vườn… Sử dụng đầu xịt 3 trong 1 giúp điều chỉnh dòng nước phù hợp với nhu cầu công việc, có khả năng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Ngoài ra, máy còn được tặng kèm đầu phun áp lực 90 độ giúp dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn ở các ngóc ngách như ở càng xe, gầm xe.
Máy phun xịt Bosch Aquatak 35-12 với động cơ công suất lớn 1500W cho khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể thực hiện các công việc khác như: tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại.

Ứng dụng:

Máy xịt rửa Bosch AQUATAK 35-12 được dùng để làm sạch nền nhà, trần nhà, rửa xe, tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và sức lao động. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình, các công xưởng, nông trường....
2. MÁY PHUN ÁP LỰC HITACHI AW150

Máy phun áp lực Hitachi AW150 được trang bị động cơ hoạt động với công suất 2000W cho khả năng phun tia nước mạnh mẽ, giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với áp lực nước cao 150bar kết hợp cùng vòi xịt dài và thuận tiện, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách xe hay các vật dụng khác, giúp làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực mạnh mẻ và linh hoạt
Máy xịt rửa cao áp Hitachi AW150 có kích thước nhỏ gọn cùng phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, thuận tiện cho việc di chuyển và giúp tiết kiệm thời gian và không gian tối đa.

3. MÁY PHUN ÁP LỰC KARCHER K3 450
- Máy phun áp lực Karcher K3 450 có thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, công suất 1,7 kW nên hoạt động với khả năng phun xịt vô cùng mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng nước 420 l/h và áp lực làm việc lên đến 120 bar phù hợp cho hộ gia đình.

- Máy Karcher K3 450 có khả năng làm sạch tuyệt vời những vật dụng nhiều chi tiết và khó tiếp cận nhất. Thiết kế càng được ưa chuộng nhờ tiết kiệm nước đáng kể so với những loại thông thường. Dây phun dài giúp bạn có thể làm sạch nhiều khu vực hơn.

- Máy phun rửa áp lực Karcher được sản xuất theo tiêu chuẩn cao với chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, bền bỉ, màu sắc trang nhã. Karcher K3 450 sẽ làm bạn hài lòng với trải nghiệm chất lượng và tiện ích tuyệt vời.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Lưu lượng nước: 420 l/h.
- Áp lực nước: 120 br.
- Công suất: 1,7 kW.
- Nhiệt độ dòng nước tối đa: 40oC.
- Trọng lượng: 10.9 kg.
- Tần số: 50Hz
- Độ cao tối thiểu: 3m.
- Dòng điện: 230V.
- Phụ kiện kèm theo: Thân súng rẻ quạt, báng súng, thân súng tạo xoáy, dây phun 6m.

Là đại lý chính hãng các loại Máy xịt rửa xe Mini tại Hồ Chí Minh,Công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá được ưu đãi nhiều nhất. Đến với chúng tôi quý khách có thể:

- Được tư vấn và chọn các loại Máy xịt rửa xe chính hãng, với giá rẻ hơn so với các đại lý trong khu vực Hồ Chí Minh. Đảm bảo các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

- Nguồn hàng có sẵn và đủ đáp ứng số lượng lớn

- Được hỗ trợ các chính sách giá ĐẶC BIỆT TỐT nếu quý khách muốn làm nhà phân phối của Kết Nối TOOL

- Giao hàng hoả tốc (trong 1-2h nếu trong khuc vực Hồ Chí Minh)

- Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).


***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
 cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Kiềm bấm cos chất lượng chính hãng: http://www.sata.com.vn/san-pham/10-kim-bam-chet-mui-cong-sata-71-103-71103/