Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Máy cưa xích Stihl MS 381 chạy xăng giá tốt từ đại lý

Bạn đã sở hữu 5″ Kìm mũi cong Sata 70-613A (70613A) cho gia đình của mình, rất tiện lợi đấy nhé?! Trong chương trình khuyến mãi này Công ty chúng tôi xin đem đến cho người tiêu dùng và các quý công ty mức giá tốt của mẫu máy cưa xích Stihl MS-381.


Stihl MS-381 là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brasil theo công nghệ tiên tiến của Đức, với công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khỏe. Chính sách bảo hành: 6 tháng.


• Chiều dài lam: 450 mm – 800 mm

• Công suất máy: 3.9 KW tương đương 5.3 HP (mã lực)
• Dung tích bình xăng: 680 ml
• Trọng lượng máy: 6,6 kg

Chú ý khi mua máy cưa xích


Khi mua máy cưa xích, quý khách nên chú ý đến mục đích sử dụng, công suất máy có đáp ứng được tính chất công việc không. Đối với Stihl MS-381 hỗ trợ được hầu hết các hoạt động trong ngành nông lâm nghiệp. 


Đặc điểm máy cưa xích Stihl MS-381

Hình 1


Máy cưa xích Stihl MS-381 là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brasil theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức. Máy cưa Stihl MS-381 là dòng máy được đánh giá cao bởi công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khỏe. Sản phẩm luôn được thị trường ưa chuộng, được nhiều người làm vườn cũng như các dự án lớn trong lâm nghiệp lựa chọn. 


Hệ thống chống rung:

Stihl MS-381 đã phát triển một hệ thống chống rung, cao su giảm sốc hiệu quả, theo đó dao động từ động cơ của máy được làm ẩm giúp giảm đáng kể độ rung ở tay cầm.

Công nghệ đốt tiên tiến:

Máy cưa xích Stihl MS-381 có 4 đường hút xoáy hỗn hợp nhiên liệu-không khí trước khi đánh lửa, cho phép tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu đem lại hiệu suất cao. Kết quả là mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và mô-men xoắn cao trên một phạm vi rộng vòng/phút.

Sưởi ấm bộ chế hòa khí trước khi khởi động:

Không khí được nạp vào trước để bảo đảm bộ chế hòa khí hoạt động được khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là từ mùa hè sang mùa đông. 

Van giảm áp:

Van giảm áp là một phần của hệ thống dễ khởi động. Van nên được ấn trước khi bắt đầu khởi động để giảm áp lực nén. Van giải nén là bán tự động, được ấn bằng tay trước khi bắt đầu nhưng sau đó lại bung tự động.

Hệ thống bù không khí:

Máy cưa xích Stihl được thiết kế trong bộ chế hòa khó để bảo đảm lượng nhiên liệu và không khí cần thiết. Giúp tỷ lệ nhiên liệu và không khí chính xác nhất, máy hoạt động mạnh và bền.

Thông số kỹ thuật



Hãng sản xuấtStihl
Công nghệĐức
Công suất máy3.9 KW tương đương 5.3 HP (mã lực)
Khởi độngGiật tay
Dung tích xilanh72.0 cm3
Chiều dài lam450 mm – 800 mm
Dung tích bình nhớt bôi trơn lam360 ml
Loại máyĐộng cơ 2 thì, làm mát bằng khí, xilanh đơn
Bước xích680 ml
Dung tích bình xăng680 ml
Bảo hành06 tháng chính hãng
Loại bơm nhớtTự động điều chỉnh
Trọng lượng máy6,6 kg

Về thương hiệu Stihl


Máy cưa xích Stihl là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất tại Brasil theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức. Máy cưa được sử dụng rộng rãi trong ngành nông lâm nghiệp: cưa cành cây, cắt tỉa cành cây, chăm sóc cây. Với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, máy cưa Stihl được nhiều người tin dùng và chọn lựa.



Là đại lý chính hãng các loại dụng cụ cầm tay tại Hồ Chí Minh, Công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá được ưu đãi nhiều nhất. Đến với chúng tôi quý khách có thể:

- Được tư vấn và chọn các loại dụng cụ cầm tay , dùng điện chính hãng, với giá rẻ hơn so với các đại lý trong khu vực Hồ Chí Minh. Đảm bảo các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

- Nguồn hàng có sẵn và đủ đáp ứng số lượng lớn

- Được hỗ trợ các chính sách giá ĐẶC BIỆT TỐT nếu quý khách muốn làm nhà phân phối của Công ty chúng tôi

- Giao hàng hoả tốc (trong 1-2h nếu trong khuc vực Hồ Chí Minh)

- Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
Những lý do đáng tin cậy khi quý khách lựa chọn Công ty chúng tôi:

1. Chúng tôi đã có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành hàng dụng cụ điện gần 10 năm, vì thế về các vấn đề kỹ thuật, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn tốt cho quý khách.

2. Công ty Cổ PhầnThiết Bị Việt có mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp cả nước , đặc biệt là Hồ Chí Minh, nên quý khách an tâm về “đạo đức kinh doanh” của chúng tôi.


3. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi và hợp lý cho quý khách, chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi trao đổi.


Kìm mũi nhọn chất lượng dẫn đầu về mức giá rẻ: http://www.sata.com.vn/san-pham/5-kim-mui-cong-sata-70-613a-70613a/