Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Bộ Sưu Tập Dụng Cụ Cầm Tay Cần Thiết Cho Các Loại Công Việc

Các dụng cụ cầm tay là vật dụng không thể thiếu ở bất kì gia đình nào. Bất kể là công việc nhỏ nhất như đóng đinh treo ảnh hay sửa kệ bàn, cho đến sửa ống nước, khoan tường. Vì thế, hộp dụng cụ sẽ giúp cho bạn cất giữ những dụng cụ, cũng như có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Không có nó, bạn sẽ vứt bừa bãi trên sàn garage hay trong cốp xe, điều này khiến cho mọi việc trở nên khó khăn và khiến cho bạn mất hứng thú.
Các dụng cụ cần thiết cho hộ gia đình
Búa –Trọng lượng của một chiếc búa khoảng 400gr với đầu vuốt cong dùng để nhổ đinh. Cán búa có thể bằng gỗ hoặc cao su, nhưng cán cao su giúp giảm sốc khi đóng đinh tốt hơn. Nếu có thể bạn nên chọn đầu búa rèn, bởi đầu búa sẽ mạnh và chắc hơn đầu búa đúc.

Nên chọn đầu búa rèn, bởi đầu búa sẽ mạnh và chắc hơn
Thước dây – loại thước dây thích hợp sử dụng tại gia là loại 7.5m . Kích cỡ nó thì nhỏ gọn, vừa đủ nhỏ để cầm vừa bằng một tay nhưng đủ dài để đo tường của gần như tất cả các phòng. Điều lưu ý khi chọn thước dây là vạch đo rõ, rộng và đủ cứng để không bị gấp lại khi kéo
Chọn thước dây có vạch đo rõ, rộng , không bị gấp lại khi kéo
Tuốc nơ vít – một 2.5mm Vít dẹp cách điện 1000V Sata 61-311 (61311) an toàn với nhiều loại đầu khác nhau thay được là đủ để dùng cho hầu hết mọi công việc, nhưng nếu cần thực hiện các dự án lớn, bạn nên có một bộ tuốc nơ vít. Trên thị trường hiện có những bộ với đầy đủ các loại đầu (hoa khế, paker, đầu vuông…).
Các loại tuốc nơ vít


Thước canh mức – một thước canh mức dài chừng 250mm dạng torpedo (vì có 2 đầu cong) giúp đảm bảo độ thẳng và bằng phẳng.
Chọn thước có độ dài phù hợp
Kìm – thường theo bộ gồm 3 dạng đầu kìm: nhọn, kìm cắt dây và kìm tuốt dây. Đầu kìm nhọn dễ dàng len vào các vị trí hẹp và là dụng cụ cần thiết khi làm việc với dây điện. Đầu kim chuyên dùng để cắt không chỉ cắt dây mà cũng có thể tuốt vỏ dây.

Kìm khóa – còn gọi là kìm bấm chết, với vuốt điều chỉnh được và có khả năng khóa chặt vào bất cứ vị trí nào. Cũng có thể dùng để tháo bu lông bị vặn chặt they cho cờ lê (dạng lưỡi liềm) và giảm thiểu chi phí mua dụng cụ.
Xà beng – thông thường, xà beng với độ dài từ 8 tới 12 inch (cũng được gọi là “vuốt mèo”) là đủ để nhổ các loại đinh vào đập bỏ khuôn đúc. Nếu cần dùng cho các công việc phá hủy thì nên chọn loại xà beng với kích cỡ lớn hơn, thực hiện công việc sẽ dễ dàng hơn.
Dao rọc – với lưỡi dao kéo và thay được. An toàn hơn dao thường (vì có thể kéo cho dao thụt vào khi không sử dụng), và lưỡi dao có thể thay được nên luôn bén. Thích hợp dùng để cắt nhựa và vật liệu lót sàn (hoặc gọt bút chì).
Máy cưa lọng cầm tay – loại nhỏ (khoảng 570W, có thể cưa gỗ, sắt, kim loại nhẹ) cắt gỗ dễ dàng và là lựa chọn phù hợp cho người không sử dụng cưa điện lưỡi tròn vì lo ngại về tính an toàn.
Thước vuông kết hợp – giúp đo và đánh dấu góc từ 45 đến 90 độ. Cũng có thể dùng làm thước đo độ sâu, thước lấy dấu và thước đo độ cao.
Khoan điện – máy khoan điện đảo chiều 3/8″ là một phần quan trọng của bộ dụng cụ. Máy khoan không chỉ dùng để khoan lỗ mà có thể được sử dụng như tuốc nơ vít điện. Máy có dây cắm không sợ hết điện và thường nhẹ hơn loại máy không dây. Tuy nhiên, máy không dây linh hoạt hơn và thích hợp cho nhiều nơi làm việc (như khi leo thang). Nên nhớ chuẩn bị thêm nhiều loại đầu khoan khác nhau.
Có thể thay khoan điện băng một máy bắt vít dùng pin nhỏ gọn, có thể thi công mọi vị trí, rất cơ động. Phụ nữ hay trẻ con cũng có thể dùng.
Kính bảo hộ – bắt buộc phải có.
Ngoài các dụng cụ cơ bản ra còn có một số dụng cụ không bắt buộc bạn có thể chọn mua tùy theo yêu cầu của dự án.
Các dụng cụ khác
Bút thử điện – Bút thử điện với đèn lóe sáng khi có dòng điện chạy qua. Sử dụng trên mạch điện trước khi tiến hành làm việc để đảm bảo không có dòng điện.
Phấn – Hữu dụng khi cần cắt gỗ dán, tấm vật liệu lớn hay lát sàn.
Máy dò đinh – dùng cho các công việc như treo kệ.
Máy chà nhám rung – cần sử dụng để hoàn thiện thành phẩm nếu làm việc với gỗ.
Máy cưa đĩa – cần thiết cho các dự án liên quan đến xây dựng.
Máy mài góc: Một máy mài góc nhỏ gọn công suất khoảng 500W-600W sẽ trở nên vô cùng hữu ích với nhiều công dụng từ mài, cắt, đánh bóng đến chà nhám.
Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
 cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.


Tuốc nơ vít dẹp cách điện hỗ trợ tốt nhất: http://www.sata.com.vn/san-pham/2-5mm-vit-dep-cach-dien-1000v-sata-61-311-61311/