Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Quy Tắc Bảo Dưỡng Máy Cắt Sắt Cầm Tay

Máy cắt sắt và một bộ dụng cụ cầm tay đa năng sẽ rất cần thiết như 11 chi tiết bộ dụng cụ sửa ô tô Sata 06-011 (06011) là một thiết bị tối ưu dùng để phục vụ các nhu cầu đơn giản như cắt các đoạn sắt nhỏ cho đến phục vụ chuyên dùng cho các công trình lớn. Máy cắt sắt đã hỗ trợ lớn đối với đời sống lao động của người công nhân. Vì thế, việc sử dụng máy cắt sắt như thế nào cũng như cách bảo dưỡng ra sao để  duy trình công suất và kéo dài tuổi thọ là một điều rất quan trọng
Máy cắt sắt FEG 936
 Một vài điều cần lưu ý trong cách bảo dưỡng máy cắt sắt:
-Trước tiên, chúng ta cần lựa chọn máy đúng loại, đúng nhu cầu tránh mua một máy cắt sắt quá nhiều tính năng mà ta không sử dụng đến.
- Sau mỗi lần sử dụng, chúng ta có thể sử dụng máy thổi gió làm sạch các khe thông gió thường xuyên và lắp đặt thiết bị ngắt tự động
- Kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng.
- Kiểm tra định kỳ dụng cụ xem các bộ phận chuyển động có bị sai lệch hay kẹt, các bộ phận bị rạn nứt và các tình trạng khác có thể ảnh hưởng đến sự vận hành của máy. Nếu phát hiện một chi tiết nhỏ của máy có dấu hiệu bị hỏng phải kịp thời sửa chữa ngay.
- Bảo quản các dụng cụ cắt có cạnh cắt bén làm giảm khả năng bị kẹt và dễ điều khiển hơn.

Máy cắt sắt bàn bằng dây cu-roa AS-091
Với các lưu ý về cách bảo quản máy cắt sắt, chắc chắn chúng ta có thể bảo quản thật tốt thiết bị của mình và kéo dài thời gian sử dụng của máy trở nên lâu hơn.

Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
 cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Chi tiết bộ đồ nghề đa năng, xem tại: http://www.sata.com.vn/san-pham/11-chi-tiet-bo-dung-cu-sua-o-to-sata-06-011-06011/