Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Ưu Điểm Và Chọn Lựa Máy Xịt Rửa Xe Cao Áp Phù Hợp

Máy xịt rửa xe cao áp và 3-32mm Dao cắt ống Sata 97-302 (97302) được coi là thiết bị vệ sinh giúp làm sạch mọi vết bẩn thông qua áp lực của dòng nước. Hiện nay, có rất nhiều loại máy xịt rửa xe giúp làm giảm thời gian và sức lao động. Vì thế việc chọn lựa máy xịt rửa cao áp phù hợp là một điều rất quan trọng.
Dưới đây là một vài ưu điểm của các loại máy xịt rửa xe, tùy theo mục đích sử dụng bạn có thể chọn cho mình máy xịt rửa xe cao áp phù hợp.

Máy phun xịt Bosch Aquatak 35-12
Ưu điểm của máy rửa xe cao áp:
  • ·Tiết kiệm nước: so với các máy rửa xe thông thường thì máy xịt rửa xe cao áp tiêu tốn lượng nước tiết kiệm được 50% lượng nước       
  • Tiết kiệm thời gian: do áp lực dòng nước chảy lớn, mạnh mẽ nên khả năng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất, kể cả những vết bẩn ở những vị trí khó  thao tác: gầm xe, bánh xe ….. trong thời gian ngắn nhất       
  • Tiết kiệm điện: máy rửa xe ca áp với áp lực dòng nước lớn cho phép tiết kiệm thời gian rửa xe do vậy cũng tiết kiệm điện cho người sử dụng.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy xịt rửa cao áp, vậy nên dùng loại nào?
     Để lựa chọn máy rử xe cao áp phù hợp, trước tiên bạn nên định hình yêu cầu công việc cần làm.
·   Nếu để làm vệ sinh xe máy, xe hơi hay sàn nhà, trần nhà thì máy rửa xe gia đình là sản phẩm phù hợp, bởi thiết kế nhỏ gọn, có thể làm sạch được cả gầm xe, bánh xe, mọi ngóc ngách. Ngoài ra với chiếc máy này còn có thể làm tưới cây, vệ sinh sân vườn nhờ thiết kế vòi phun sương.
Các thao tác khi sử dụng máy xịt rửa áp lực
   Ưu điểm của máy rửa xe gia đình
  Máy rửa xe cao áp có khả năng xịt rửa gầm
 Nếu ứng dụng để xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng thì cần đến những máy rửa xe siêu cao áp với công suất cực lớn, siêu cao áp khả năng tẩy rửa làm sạch các mảng bẩn lớn.
 Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp an toàn:
Nhà sản xuất khuyên người sử dụng nên sử dụng các thiết bị bảo hộ như: kính bảo hộ, găng tay làm việc, bảo vệ tai và giầy chống trượt.
Do quá trình hoạt động, sử dụng lâu, máy có thể nóng lên, để an toàn chỉ cất máy khi động cơ đã hoàn toàn nguội.


Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
o    thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
o    thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
o    thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
o    máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
o    thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
o    thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
o    máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

o    Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).


***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Dao cắt ống tiện lợi tốt nhất trong tầm giá: http://www.sata.com.vn/san-pham/3-32mm-dao-cat-ong-sata-97-302-97302/