Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chọn mua loại Máy Cưa Cầm Tay nào chất lượng giá tốt?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu dụng cụ cầm tay như 19″ Kìm bấm chết mỏ kẹp xích Sata 71-701 (71701) cũng như nhiều loại Máy cưa cầm tay khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nên chọn mua loại cưa máy cầm tay nào là chất lượng? chọn mua ở đâu để được giá tốt nhất?

Trong bài viết Công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn một số thương hiệu  Máy cưa cầm tay chất lượng được sử dụng phổ biến cũng như được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, hy vọng có thể giúp bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho công việc của bản thân.

1. MÁY CƯA XÍCH STIHL MS-361 (20")
Máy cưa xích xăng STIHL MS-361 là dòng máy cưa cành cây chạy xăng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Máy cưa STIHL MS-361 là dòng máy hỗ trợ rất nhiều trong việc cắt tỉa cành. Được đánh giá cao bởi công suất lớn, vòng tua nhanh và cắt khoẻ. Máy cưa xích STIHL giúp cho công việc làm vườn cũng đơn giản hơn rất nhiều, giảm thời gian cưa cắt xuống và tăng hiệu quả kinh tế. Sản phẩm luôn được thị trường ưa chuộng, được các dự án lớn trong lâm nghiệp cũng như làm vườn lựa chọn.


ÚNG DỤNG:


- Máy cưa được sử dụng rộng rãi trong ngành nông lâm nghiệp: cưa cành cây, cắt tỉa cành cây, chăm sóc cây,.

- Dòng máy cưa xích thích hợp cho nhà vườn, giúp cắt được nhiều cây trồng hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:


Công nghệ đốt tiên tiến:

- Có bốn đường hút xoáy hỗn hợp nhiên liệu-không khí trước khi đánh lửa, cho phép tối ưu cho quá trình đốt cháy và hiệu suất hiệu quả cao. Kết quả là mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và mô-men xoắn cao trên một phạm vi rộng vòng/phút.

Hệ thống chống rung:

- Có hệ thống chống rung hiệu quả, dao động cơ của máy được làm ẩm làm giảm đáng kể độ rung ở tay cầm. 

Sưởi ấm bộ chế hoà khí trước khi khởi động:

- Đảm bảo bộ chế hoà khí không bị đóng băng lên và bạn có thể tiếp tục làm việc trong nhiệt độ đóng băng.
- Van giảm áp là một phần của hệ thống dễ khỏi động. Van nên được ấn trước khi bắt đầu khởi động để giảm áp lực nén. Van giải nén là bán tự động; nó phải được nhấn bằng tay trước khi bắt đầu, nhưng sau đó lại bung tự động.

Hệ thống bù không khí:

- Điều khiển trong bộ chế hòa khí này ngăn cản hỗn hợp nhiên liệu-không khí ngày càng giàu hơn như là bộ lọc không khí trở nên cồng kềnh. Số lượng chính xác của nhiên liệu được gửi đến bộ chế hòa khí tùy thuộc vào số lượng qua không khí qua bộ lọc khí. Điều này sẽ giúp tỷ lệ nhiên liệu / không khí trong hỗn hợp đốt liên tục và do đó cũng là sức mạnh động cơ. Các bộ lọc không cần phải được làm sạch cho đến khi giảm đáng kể trong khả năng xảy ra.
2. MÁY CƯA LỌNG CHẠY PIN 10.8V MAKITA JV100DZ

Máy cưa lọng chạy pin 10.8V Makita JV100DZ là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.


Máy cưa lọng chạy pin 10.8V Makita JV100DZ có thiết kế tiêu chuẩn với khả năng hoạt động mạnh cùng độ xọc tối đa vào khoảng 2400 lần/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Cặp con lăn đỡ lưỡi cưa hoặc gai dẫn hướng kẹp lưỡi cưa được tích hợp sẵn có tác dụng tránh cong lưỡi cưa và tăng cao độ chính xác khi thao tác. Bên cạnh đó, với hệ thống điều khiển điện tử sẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh được tốc độ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Máy dùng nguồn điện bằng pin Li-ion nên rất thuận tiện trong việc di chuyển cũng như vận hành.

Thiết kế công tắc có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau tay hay mỏi tay khi phải làm việc lâu. Ngoài ra, tay nắm được thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt. Máy cưa lọng chạy pin 10.8V Makita JV100DZ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.


Công dụng:

Máy cưa lọng chạy pin 10.8V Makita JV100DZ chính hãng của Makita mang tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... giúp bạn thực hiện công việc cưa, cắt các vật liệu, chi tiết cứng... một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đặc trưng của Máy cưa lọng chạy pin 10.8V Makita JV100DZ:


- Trọng lượng nhẹ, thao tác linh hoạt.
- Kích thước nhỏ gọn, sử dụng với hiệu suất cao.
- Được làm từ chất liệu hợp kim rắn chắc, chống va chạm và không hoen gỉ.
- Tốc độ không tải lớn. Năng suất vận hành cao, dễ điều khiển và kiểm soát.
- Hệ thống điều khiển điện tử thông minh.
- Sử dụng nguồn điện bằng pin Li-ion tiện lợi.
- Tay cầm bằng nhựa êm ái, chống trượt với vỏ ngoài cách điện tốt.
- Thuận tiện bảo quản và cất giữ.

Phụ kiện đi kèm:


- Lưỡi cưa lọng (No.B-10).

- Khóa lục giác.

3. 85MM MÁY CƯA ĐĨA CHẠY PIN MAKITA HS300DZ
85mm Máy cưa đĩa chạy pin HS300DZ sản phẩm của Makita sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Máy cưa đĩa chạy pin HS300DZ thiết kế nhỏ gọn, nhẹ. Vì dùng Pin nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng.
Phụ kiện đi kèm
Bộ sạc Pin, hộp chứa Pin, lưỡi cưa T.C.T, khóa lục giác

Là đại lý chính hãng các loại Máy cưa cầm tay tại Hồ Chí Minh, Công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá được ưu đãi nhiều nhất. Đến với chúng tôi quý khách có thể:


- Được tư vấn và chọn các loại Máy cưa cầm tay chính hãng, với giá rẻ hơn so với các đại lý trong khu vực Hồ Chí Minh. Đảm bảo các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.


- Nguồn hàng có sẵn và đủ đáp ứng số lượng lớn


- Được hỗ trợ các chính sách giá ĐẶC BIỆT TỐT nếu quý khách muốn làm nhà phân phối của chúng tôi


- Giao hàng hoả tốc (trong 1-2h nếu trong khuc vực Hồ Chí Minh)


- Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
Những lý do đáng tin cậy khi quý khách lựa chọn Công ty chúng tôi:

1. Chúng tôi đã có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành hàng dụng cụ điện gần 10 năm, vì thế về các vấn đề kỹ thuật, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn tốt cho quý khách.


2. Công ty Cổ Phần Thiết Bị Việt có mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp cả nước , đặc biệt là Hồ Chí Minh, nên quý khách an tâm về “đạo đức kinh doanh” của chúng tôi.


3. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi và hợp lý cho quý khách, chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi trao đổi.



Kiềm bấm chết mỏ kẹp xích giá tốt chính hãng: http://www.sata.com.vn/san-pham/19-kim-bam-chet-mo-kep-xich-sata-71-701-71701/