Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chọn mua loại Pa Lăng Xích Điện nào chất lượng giá tốt?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu dụng cụ và đồ nghề cầm tay như 9″ Kìm bấm chết mỏ kẹp hàn Sata 71-401 (71401) cũng như nhiều loại Palăng xích điện khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy nên chọn mua loại Pa lang nào là chất lượng? chọn mua ở đâu để được giá tốt nhất?

Trong bài viết Công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn một số loại Palăng xích điện chất lượng được sử dụng phổ biến cũng như được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, hy vọng có thể giúp bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho công việc của bản thân.

1. PA LĂNG XÍCH ĐIỆN DI CHUYỂN 1TẤN/ 4M LK LTHM-1S

Pa lăng xích điện di chuyển 1 tấn 4m LK LTHM-1S được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc được thiết kế đẹp và công nghệ cao. Pa lăng xích điện được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các nhà máy, các công trình trong các lĩnh vực như cơ khí, thủy điện, khuôn mẫu, ngành nhựa, xây dựng.

Chức năng:

- Pa lăng xích điện di chuyển LK LTHM-1S dùng để nâng hạ các sản phẩm, cấu kiện, hàng hóa, vật liệu,..... tiết kiệm nhân công lao động, không tốn sức,...đem lại sự an toàn cho lao động cũng như mang lại hiệu quả tốt cho công việc.

Đặc điểm:

- Dễ dàng sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn. 
- Có tính động cơ cao
- Pa lăng có độ bền cao, chịu va đập tốt, giá cả phù hợp với người sử dụng.
- Pa lăng có dây xích được làm từ thép đặc biệt đã qua xử lý làm cho dây xích có độ bền cứng, dẻo dai rất cao đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Hiệu suất làm việc cao
- Các linh kiện phụ tùng chịu được khả năng làm việc cực kì khắc nghiệt
2. PALĂNG XÍCH ĐIỆN CỐ ĐỊNH LK LTH-1S (1 TẤN/ 4M)

Pa lăng xích điện cố định 1 tấn 4m LK LTH-1S được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc được thiết kế đẹp và công nghệ cao. Pa lăng xích điện được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các nhà máy, các công trình trong các lĩnh vực như cơ khí, thủy điện, khuôn mẫu, ngành nhựa, xây dựng.

Chức năng:

- Pa lăng xích điện cố định LK LTH-1S dùng để nâng hạ các sản phẩm, cấu kiện, hàng hóa, vật liệu,..... tiết kiệm nhân công lao động, không tốn sức,...đem lại sự an toàn cho lao động cũng như mang lại hiệu quả tốt cho công việc.
- Thuộc loại gắn cố định có khả năng di chuyển lên xuống tuỳ chỗ đặt của người sử dụng.

Đặc điểm:
- Dễ dàng sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn.
- Tốc độ nâng hạ nhanh 6.9m/phút và không mất sức chỉ thao tác bằng bảng điều khiển cầm tay.
- Các bộ phận của Pa lăng đều được tối ưu hoá trong quá trình thiết kế để tạo ra 1 Pa lăng hoàn hảo.o
- Pa lăng xích điện LK cố định 1 Tấn 4m sử dụng an toàn, đảm bảo hoạt động lâu dài nhưng vẫn giữ năng suất hoạt động.
- Pa lăng có độ bền cao, chịu va đập tốt, giá cả phù hợp với người sử dụng.
- Pa lăng có dây xích được làm từ thép đặc biệt đã qua xử lý làm cho dây xích có độ bền cứng, dẻo dai rất cao đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Các linh kiện phụ tùng chịu được khả năng làm việc cực kì khắc nghiệt 

Là đại lý chính hãng các loại Palang xích điên tại Hồ Chí Minh, Công ty chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá được ưu đãi nhiều nhất. Đến với chúng tôi quý khách có thể:

- Được tư vấn và chọn các loại Pa lăng chính hãng, với giá rẻ hơn so với các đại lý trong khu vực Hồ Chí Minh. Đảm bảo các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

- Nguồn hàng có sẵn và đủ đáp ứng số lượng lớn

- Được hỗ trợ các chính sách giá ĐẶC BIỆT TỐT nếu quý khách muốn làm nhà phân phối của Công ty chúng tôi.

- Giao hàng hoả tốc (trong 1-2h nếu trong khuc vực Hồ Chí Minh)

- Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. Với các đơn hàng giá trị lớn quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp.
Những lý do đáng tin cậy khi quý khách lựa chọn Công ty chúng tôi:

1. Chúng tôi đã có kinh nghiệm kinh doanh trong ngành hàng dụng cụ điện gần 10 năm, vì thế về các vấn đề kỹ thuật, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn tốt cho quý khách.

2. Công ty TNHH Tools có mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp cả nước , đặc biệt là Hồ Chí Minh, nên quý khách an tâm về “đạo đức kinh doanh” của chúng tôi.

3. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi và hợp lý cho quý khách, chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi trao đổi.

Kiềm bấm chết dùng cho cơ khí chất lượng: http://www.sata.com.vn/san-pham/9-kim-bam-chet-mo-kep-han-sata-71-401-71401/