Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Chọn Mua Máy Khoan Vặn Vít Dùng Pin Tốt Nhất

Làm sao để lựa chọn được các phụ kiện như 10mm Đầu tuýp 6 góc 1/2″ Sata 13-301 (13301) có chất lượng bền bỉ và dụng cụ điện cầm tay tốt nhất, phù hợp với các công việc ở công trường có thể là một vấn đề nan giải. Các nhà sản xuất của các công cụ này thường đánh lừa người tiêu dùng bằng sự ra mắt của các tính năng và lợi ích mới, tốc độ và ngẫu lực lớn hơn, công suất lớn hơn hay các loại pin mới.


Cần xác định rõ bạn cần loại máy khoan cầm tay nào.

Bạn có nhu cầu khoan bê tông hay gỗ? Bạn có cần khoan những lỗ để bắt ốc vít vào gỗ mềm hay dùng ốc vít chuyên dụng trên gỗ cứng? Đâu là loại máy khoan vặn vít dùng pin chất lượng tốt nhất?

Mục tiêu của chúng tôi là làm sao để quá trình chọn lựa này dễ dàng nhất đối với bạn, đây là hướng dẫn cách chọn đúng máy khoan và máy bắt vít từ các nhà sản xuất:

Máy khoan bắt vít dùng pin thường được phân thành 3 loại:
  • Máy khoan bắt vít kết hợp
  • Máy khoan bắt vít thông thường
  • Máy khoan bắt vít va đập
Trong hướng dẫn, chúng tôi sẽ nói sơ về các máy khoan bắt vít của từng loại, những rủi ro thường gặp và các tính năng nổi trội nhất.

1. Máy khoan bắt vít kết hợp
Máy khoan bắt vít kết hợp có 3 chức năng:
  1. Khoan lỗ vào gỗ và kim loại
  2. Bắt ốc vít
  3. Khoan lỗ vào bê tông và gạch với chức năng khoan búa
Thông thường, máy khoan bắt vít kết hợp có ít nhất 2 hoặc 3 tốc độ khác nhau. Tốc độ chậm dùng cho các ứng dụng yêu cầu ngẫu lực cao như bắt vít. Tốc độ cao thường dùng để khoan kim loại hoặc gỗ. Chức năng khoan búa của máy khoan kết hợp tạo thêm “lực để khoan gạch hiệu quả.

Cần chú ý kĩ cấu trúc của máy khoan bắt vít kết hợp. Vì bạn không chỉ sử dụng nó cho các công việc nặng nhọc, nên chọn loại máy thật tốt có kèm theo đầu cặp hoặc hộp đựng thiết bị bằng kim loại.


2. Máy khoan bắt vít thông thường



Máy khoan bắt vít dùng pin thông thường có 2 chức năng chính: khoan lỗ vào gỗ hoặc kim loại và bắt vít. Loại máy này thường có 2 tốc độ và nhiều mức ngẫu lực khác nhau, mặc dù ngẫu lực không cao bằng của máy khoan bắt vít kết hợp và máy khoan bắt vít va đập.

Khi lựa chọn máy khoan bắt vít thông thường, chú ý đến công suất khoan mà máy cho phép cũng như mức ngẫu lực phù hợp nhất vì chúng sẽ ảnh hưởng đến các loại vật liệu mà bạn có thể khoan được hiệu quả.

Cũng cần chú ý đến loại pin dùng cho máy; pin với chỉ số Ah càng cao, máy khoan hoạt động được càng lâu giữa hai lần sạc -> pin được sạc càng ít thì tuổi thọ càng cao.

3. Máy khoan bắt vít va đập

Máy khoan bắt vít va đập có đầu khẩu mũi chuôi lục giác. Đây là cơ chế tháo lắp nhanh khác với mũi khoan trên máy khoan bắt vít thông thường và máy khoan bắt vít kết hợp. Đầu gài lục giác của máy khoan va đập gắn với đầu khẩu  được thiết kế đặc biệt để bắt vít có đầu lục giác vào các tấm vật liệu cứng. Tuy nhiên, với đầu gắn thích hợp, máy cũng có thể dùng cho một số ứng dụng khoan.
Máy khoan bắt vít va đập có ngẫu lực lớn, thêm vào đó là độ chịu va đập cao. Một máy khoan bắt vít va đập chuẩn có thể có ngẫu lực lớn hơn cả của loại máy khoan kết hợp tốt nhất.
Tương tự, khi chọn máy khoan bắt vít va đập cần lưu ý đến pin và kết cấu của dụng cụ.


Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).


***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY TNHH TOOLS cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.