Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Phương Pháp Sử Dụng Máy Khoan Cầm Tay An Toàn

Một số 10mm Đầu tuýp 12 góc 1/2″ Sata 13-601 (13601) chính hãng và Máy khoan được sử dụng chủ yếu trong nhiều ngành công nghiệp như khoan gỗ, khoan sắt, khoan tường, khoan bê tông, được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, công trình xây dựng, nhà máy…hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy khoan cầm tay chất lượng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn như máy khoan Bosch, các sản phẩm máy khoan cầm tay Makita,....
Tuy nhiên việc sử dụng máy khoan cầm tay đúng kỹ thuật thì người sử dụng cần phải được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như trang bị đầy đủ kỹ thuật an toàn lao động. Trước khi tiếp cận máy khoan cầm tay, các bạn nên xác định được những thương tổn và những bộ phận gây thương tổn cho người sử dụng ở trên máy như điện giật, máy ồn, bụi bẩn, rung, gây tia lửa điện, cháy nổ… Nếu hiểu được điều này, trong quá trình sử dụng máy, các bạn có thể chủ động phòng tránh.
Hướng dẫn sử dụng máy khoan an toàn
Hướng dẫn sử dụng máy khoan an toàn
Cấu tạo máy khoan
– Đầu kẹp mũi khoan
– Gạc chọn chức năng khoan thường hay khoan đập
– Khoá tự động của công tắc tắt/mở để giữ chế độ tự chạy
– Công tắc tắt/mở
–  Gạc chuyển đổi chiều quay
–  Tay nắm
–  Khoá của đầu kẹp
–  Đầu vít
–  Đầu nối
Cách sử dụng máy khoan an toàn
Sử dụng tay nắm phụ
Tay nắm phụ giúp mũi khoan hoạt động ổn đinh, chính xác và an toàn hơn cho người lao động.
Điều chỉnh phương thức hoạt động
Khoan thường và bắt vít: điều chỉnh gạc chọn 2 về biểu tượng khoan thường
Khoan đập: điều chỉnh gạc chọn 2 về biểu tượng khoan đập.
Hướng dẫn thay lắp đầu kẹp mũi khoan
Mở đầu cặp mũi khoan dùng khoá 1 bằng cách vặn cho đến khi dụng cụ có thể lắp được dụng cụ. Tra khoá cặp vào lỗ tương ứng của đầu cặp mũi khoan và vặn để kẹp đầu mũi khoan lại.
Để sử dụng máy khoan cầm tay cho công việc bắt vít thì cần dùng thêm đầu nối vừa khớp với mũi bắt vít. Lưu ý để bắt vít thì luôn luôn để gạc ở chế độ khoan thường.
Tắt máy khi dụng cụ bị kẹt.
Trong quá trình đang vận hành máy mà bị kẹt dụng cụ thì lập tức tắt máy để tránh tình trạng bị giật ngược tay đảm bảo an toàn đồng thời chuyển sang chế độ quay ngược để rút mũi khoan.
Tư thế đứng khoan.
Máy khoan khi hoạt động sẽ bị rung, vì vậy khi khoan cần đứng ở tư thế vững chắc nhất và cầm máy bằng cả hai tay.

Cầm máy khoan bằng cả 2 tay
Đợi máy dừng hẳn trước khi đặt xuống
Theo cơ chế hoạt động thi khi rút khoan ra từ vật vừa khoan thì máy vẫn hoạt động, đợi cho máy dừng hằn mới đặt xuống nếu không khi bỏ máy xuống, máy vẫn đang quay có thể làm hỏng dụng cụ và nguy hiểm.
Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).



***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN  cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.