Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Lưu Ý Khi Chọn Mua Máy Khoan Cầm Tay Gia Đình

Bên cạnh những đồ nghề và dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng như 1/2″Fx3/8″M Đầu chuyển khớp nối Sata 34-716 (34716) và máy khoan ngày nay là một vật rất thông dụng cần có trong các công việc làm nội thất, sửa các vật dụng trong nhà, ngoài trời, đặc biệt trong công việc xây dựng, là một công cụ chuyên dùng để khoan lỗ, bắt vít, tháo vít. Máy khoan mini có thể làm việc trên mọi loại chất liệu như gạch, bê tông, sắt thép và gỗ…Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy khoan cầm tay mini giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Một số điều cần biết dưới đây giúp bạn không còn lung túng khi lựa chọn mua một chiếc Máy khoan cầm tay.
1. Hãy hỏi nhu cầu của bạn là gì khi mua máy khoan cầm tay?
Trước khi bạn quyết định mua một chiếc, bạn hãy xem xét xem nhu cầu công việc của bạn là gì.
suy nghi

 – Bạn đang cần chỉ để khoan gỗ, bắt vít để dựng nhà sẽ khác với việc bạn đang cần một chiếc máy khoan cầm tay để làm nhiều việc hơn như khoan gỗ, khoan sắt và đục bê tông.
Máy khoan vặn vít dùng pin Makita
  – Dải đường kính hoặc kích thước vật liệu mà bạn cần làm ( ví dụ bạn cần khoan lỗ từ đường kính từ 3-16 mm).
Bởi vì đặc thù mỗi công việc khác nhau nên nhà chế tạo sẽ thiết kế ra một loại Khoan tay mini phù hợp với công việc đó, đồng thời về giá cả cũng khác nhau. Việc trước tiên bạn xác định rõ nhu cầu cho lâu dài của mình để tránh lãng phí khi mua một chiếc máy khoan tay không phù hợp.
2. Bảy đặc điểm quan trọng cần chú ý khi mua máy khoan:
Nhà sản xuất máy khoan đều sẽ giới thiệu cho bạn về thông số kỹ thuật của máy. Bạn cần lưu ý mấy đặc điểm sau:
1. Loại máy khoan cầm tay: Đây là đặc điểm phân loại cho bạn biết nó thuộc dòng máy khoan động lực ( khoan va đập ) hay làmáy khoan búa. Đặc điểm này liên quan đến công dụng của máy.
2. Công suất máy: Giá trị này cho biết công suất của máy khoan khi làm việc, giá trị này càng lớn thì khả năng khoan lỗ càng lớn và càng khỏe. Bạn cần chọn công suất phù hợp vì khi đó bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ của máy tránh máy làm việc quá tải hoặc lãng phí.
3. Kiểu điều khiển: Bạn nên mua loại máy chế tạo theo công nghệ mới nhất bây giờ là các loại máy có điều khiển bằng điện tử, điều khiển vô cấp tốc độ và có chức năng tiến lùi. Cái này đỡ mệt sức nếu khi bạn khoan mà bị kẹt mũi khoan.
4. Công dụng : Thông số kỹ thuật sẽ cho bạn biết về kích thước đường kính làm việc lớn nhất khi khoan với vật liệu như: khoan gỗ, sắt, tường hoặc bê tông. ( Bạn chọn theo nhu cầu của mình như nói ở điều 1)

 Máy khoan Bosch
5. Kiểu đầu cặp: Nếu bạn chuyên dùng để khoan gỗ, sắt, bắt vít thì nên chọn loại đầu cặp xoay vặn ( cán mũi khoan sẽ có dạng tròn), còn nếu bạn chuyên khoan bê tông nên chọn loại đầu cặp thay thế dụng cụ nhanh ( kiểu cán mũi khoan có dạng 3 chấu).
6. Kiểu nguồn điện : Bạn có thể chọn loại dùng pin Lithium nếu bạn cần di chuyển xa hoặc không thì bạn chọn loại thông dụng có dây cắm.
7. Dịch vụ hậu mãi: Máy này được bảo hành như thế nào? Thời gian bảo hành? Trung tâm bảo hành ở đâu bạn cũng cần phải tìm hiểu để đánh giá độ tin cậy khi mua hàng.


Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY TNHH TOOLS cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Đầu chuyển khớp nối Sata có mức giá tốt nhất: http://www.sata.com.vn/san-pham/12fx38m-dau-chuyen-khop-noi-sata-34-716-34716/