Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30 giá rẻ

Có thể bạn nên sở hữu một chiếc 13″ Kìm mở phe trong mũi cong Sata 72-044 (72044) , nó có thể giúp bạn nhiều thứ lắm đó. Trong chương trình khuyến mãi này Chúng tôi xin đem đến cho người tiêu dùng và các quý công ty mức giá tốt nhất của mẫu Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30.


Thước cặp điện tử Mitutoyo là dụng cụ để xác định kích thước chiều dài, chiều rộng, đường kính, chiều sâu của vật thể một cách chính xác với đồng hồ hiển thị số đơn vị mét rõ ràng, dễ đọc. Với công nghệ Nhật Bản có uy tín trong nhiều năm qua, thương hiệu Mitutoyo là một trong những dụng cụ đo lường được khuyên dùng.

Chú ý khi mua thước đo Mitutoyo: 

- Ăn theo sự nổi tiếng của dụng cụ đo Mitutoyo, nhiều dụng cụ đo khác đã ra đời không theo công nghệ đạt chuẩn của Mitutoyo. Đây là điều quý khách hàng nên cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm. 

- Sử dụng và bảo quản dụng cụ đo Mitutoyo đúng cách để có được số liệu chính xác, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của thiết bị đo.

Đặc điểm thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30




Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-196-30 của Nhật Bản dùng để đo chính xác kích thước chiều dài, chiều rộng hoặc đo đường kính trong, ngoài, chiều sâu của các chi tiết. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất như: cơ khí, đồ gỗ, nhựa, nhôm, kính... 

- Thiết kế nhỏ, gọn, dễ sử dụng, chất liệu thép không gỉ giúp bảo vệ các thành phần caliper. Kỹ thuật số, đơn giá trị hiển thị dưới hình ảnh LCD trong đơn vị hệ mét cho dễ đọc. 

- Có cổng truyền SPC (kết hợp cáp kết nối với máy tính để truyền dữ liệu đo). 

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Thông số kỹ thuật


 Hãng sản xuất     Mitutoyo
 Xuất xứ     Nhật Bản
 Phạm vi đo     0 - 150 mm/0-6''
 Độ hiển thị     0.01 mm/0.0005''
 Độ chính xác     ±0.02 mm

Về thương hiệu Mitutoyo

Mitutoyo là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản chuyên về thiết bị đo lường và công nghệ đo lường, có trụ sở tại Takatsu-ku, thành phố Kawasaki, tỉnh Kanagawa. Hiện nay, Mitutoyo trình bày hơn 6.000 sản phẩm như tích hợp, hệ thống đo lường dựa trên máy tính, nơi có thể được kết nối với nhau để tạo thành mạng lưới vòng đo khép kín.


Ưu điểm: Đo nhanh chóng, chính xác, dễ dàng thao tác, dễ dàng xem kết quả.

Xuất xứ: Nhật Bản

Chế độ bảo hành: 1 năm
Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
-Thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
-Thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
-Thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
-Thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện), máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)

-Thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
-Máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
-Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Việt
  cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.



Kìm mở phe có mức giá tốt nhất, xem tại: http://www.sata.com.vn/san-pham/13-kim-mo-phe-trong-mui-cong-sata-72-044-72044/