Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Hướng Dẫn Sử Dụng và Lựa Chọn Máy Chà Nhám

Máy chà nhám và một số các đồ nghề như 18x175mm Dao trổ Sata 90-783 (90783) là thiết bị hỗ trợ rất đắc lực cho công việc chà nhám, nhờ có nó mọi việc có thể tiến hành nhanh chóng hơn và từ đó tăng năng suất và hiệu quả cho công việc. Tùy vào tính chất công việc mà bạn có thể chọn lựa các loại máy chà nhám khác nhau như chà nhám tròn, máy chà nhám vuông…Vì thế cần nắm rõ cách sử dụng, cũng như thông tin của máy là một điều rất quan trọng, từ đó bạn có thể lựa chọn máy chà nhám phù hợp để đạt hiệu quả cao và đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp cho bạn chọn được một máy chà nhám phù hợp

1. Lưu ý khi chọn mua máy chà nhám
Máy chà nhám hiện nay có nhiều dạng khác nhau như chạy bằng điện, pin hoặc khí nén, thường thì loại chạy điện sẽ tiết kiệm hơn các dòng khác và chúng được thiết kế nhỏ gọn nên có thể mang theo khi làm việc.
 
Máy chà nhám rung Makita 9035H 
Máy chà nhám vuông cũng có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nên không gây mỏi tay khi sử dụng, việc vận hành máy cũng rất đơn giản giúp nâng cao hiệu quả công việc. Với loại máy chà nhám bằng khí nén thì công suất cao, tốc độ làm việc nhanh nhưng muốn nâng cao chất lượng và năng suất thì cần phải trang bị thêm máy nén khí.
Các loại máy chà nhám có kích thước lớn thường sẽ có nhiều loại phụ kiện rườm rà khác, nhưng bù lại công suất làm việc của nó rất lớn.

Máy chà nhám rung Crown CT13400
2. Lưu ý khi sử dụng máy chà nhám

Trong quá trình sử dụng máy chà nhám không nên tạo nhiều áp lực cho máy vì nó có thể bật ngược lại về phía bạn và gây ra nguy hiểm.
Nếu chọn loại máy chà nhám quỹ đạo thì loại có tốc độ quỹ đạo/phút lớn sẽ cho việc chà nhám nhanh hơn.
Chúng ta hoàn toàn có thể điều chình tốc độ của máy chà nhám khi làm việc ở các góc hẹp hoặc là những công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ cao.
Tuyệt đối tuân thủ những hướng dẫn, quy trình sử dụng máy chà nhám của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn.
Trang bị khẩu trang, bao tay khi chà nhám với những bề mặt sinh nhiều mùn, mạt, bụi.
Không sử dụng máy chà nhám ở gần lửa để tránh hiện tượng bắt lửa và gây cháy.


Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
o    thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
o    thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
o    thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
o    máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
o    thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
o    thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
o    máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.
o    Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).


***Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, CÔNG TY TNHH TOOLS cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.


Bộ dao trổ sắc bén, tiện lợi: http://www.sata.com.vn/san-pham/18x175mm-dao-tro-sata-90-783-90783/