Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Quy Trình Rửa Xe Ô Tô Bằng Máy Xịt Rửa Cao Áp

Với sự hỗ trợ và cam kết của các tập đoàn thiết bị hàng đầu, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Ngũ Sắc cũng luôn mang lại cho khách hàng mức giá tốt hậu mãi nhất khi mua các sản phẩm Bộ sủi 13 chi tiết Sata 09-164 (09164) chính hãng. Đồng thời, nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu các khách hàng khi mua sắm.

Bên cạnh việc sở hữu một chiếc xe thì điều đáng quan tâm là làm sao để duy trì độ bền và sáng bóng cho xe. Vì thế, bạn không chỉ cần máy xịt rửa xe cao áp mà còn phải nắm rõ quy trình rửa xe bằng máy xịt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn.
Trước tiên, chúng ta cần chuẩn bị : máy phun cao áp, bọt biển, bao tay rửa xe nếu không có thì dùng khăn mềm, khăn hút nước (khăn da, khăn vải to…) khăn lau khô, 02 xô nhựa, bàn chải đánh lốp, xà bông rửa xe có chất dưỡng bóng chuyên dụng.

Quy trình rửa xe:
1. Xịt sơ bộ toàn xe làm mềm vết bẩn
Xịt nước toàn xe với vòi để cách xa xe. Các chất bẩn khi gặp nước sẽ mềm ra, tạo thuận lợi cho việc xịt áp lực về sau.
Xịt nước toàn xe với vòi để cách xa xe
2. Larang, vỏ, hốc bánh, bệ bước
Sau đó bạn dùng máy phun cao áp xịt các bộ phận này vì nếu rửa sơn xong mới rửa mâm vỏ, các chất bẩn và nước sẽ vẩy ra lên sơn phải mất công lau chùi lại lần nữa. Dùng bàn chải cọ xung quanh lốp, bàn chải mềm và tròn cho larang. Bạn mở các cửa và lau bệ bước và các ngách ngay cửa.
3. Phun nước kỹ
Dùng vòi phun áp lực cao, phun đều nước từ nóc xe xuống để các vết bẩn, bùn đất bám trên thân xe trôi đi, các nơi bẩn nặng đã được nước làm mềm hơn, khi xịt nước sẽ đi một cách dễ dàng.
Máy phun áp lực Hitachi AW150 
4. Rửa xà bông
Bạn nhúng bọt biển vào xô xà bông và cọ rửa từng phần. Động tác rửa theo đường ngang hoặc dọc, hạn chế rửa theo vòng tròn. Khi chấm dứt phần nào, ta nhúng bọt biển vào xô nước sạch, giặt và vắt ráo nước, trước khi nhúng vào xô xà bông. Điều này để hạn chế tối đa việc mang chất bẩn, đất cát từ vùng đang được cọ rửa vào thùng xà bông và quay trở lại chà xát lên mặt sơn.
Nên xả nước theo từng phần đã rửa xong để tránh xà bông bị khô trên bề mặt sơn, dùng thêm 1 bọt biển để cọ rửa phần lườn xe.
5. Xịt nước
Sau khi lau xà bông, ta dùng nước nhẹ phun lên một lượt, lớp màng xà bông sẽ trôi gần hết khỏi mặt sơn, rồi tiếp tục xịt mạnh hơn cho sạch hoàn toàn.
6. Lau khô
Với 2 khăn khô mềm, vuốt nhẹ một lượt để hút nước trên bề mặt – để chỉ còn các vệt nước mờ. Sử dụng khăn khô sạch còn lại để lau tiếp lần nữa. Bề mặt sơn sẽ sạch bóng hoàn toàn.
Sau khi rửa xong, các bạn chú ý sẽ thấy sơn xe bóng hơn, sạch hơn và sờ tay lên trơn hơn. Lý do là trong xà bông có chứa 1 lượng Wax (dưỡng bóng). Lớp bóng này sẽ làm cho sơn khó bám bụi hơn và bóng hơn cách rửa thông thường.
Ngoài ra,Công ty chúng tôi còn kinh doanh rất nhiều mặt hàng
o    thang nhôm (thang chữ A, thang rút chữ A, thang rút, thang trượt, thang ghế, thang chữ M)
o    thiết bị nâng đỡ (pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích lắc tay, con đội, xe đẩy hàng)
o    thiết bị cầm tay (kìm, thước, thiết bị đo)
o    máy cưa (máy cưa bàn, máy cưa xích)
o    thiết bị dùng điện (mác sạc bình ắc quy, máy thổi hơi nóng, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy bào điện)
o    thiết bị bảo quản (hộp đựng đồ nghề, hộp đựng tiền, hộp đựng chìa khóa)
o    máy khoan, máy cắt, máy tiện, máy mài với nhiều thương hiệu & model phong phú đa dạng. Vui lòng truy cập website để tìm hiểu thêm.

o    Máy hàn (TIG, MIG, máy hàn que, máy cắt plasma, phụ kiện hàn, máy biến thế hàn, máy hàn bấm, máy hàn đa chức năng).

***Bộ đột lỗ có mức giá tốt, chính hãng nhất: http://www.sata.com.vn/san-pham/bo-sui-13-chi-tiet-sata-09-164-09164/